Đỗ Thị Hà 'copy' thực đơn ăn kiêng giữ dáng đẹp da từ BLACKPINK

Chế độ ăn kiêng vừa giữ dáng mà lại đẹp da của nàng hậu cũng có nhiều điểm trùng hợp với các mỹ nhân BLACKPINK.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chăm chỉ tập luyện, chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Mỗi khi nàng hậu cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân đều được netizen khen ngợi hết lời vì khả năng tự trang điểm ngày càng chuyên nghiệp, vóc dáng săn chắc, gợi cảm.

Đỗ Thị Hà copy thực đơn ăn kiêng giữ dáng đẹp da từ BLACKPINK-1
Đỗ Thị Hà khoe vòng eo săn chắc, nàng hậu chăm chỉ tập luyện, siết dáng để chuẩn bị cho cuộc thi "Miss World" cuối năm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ bên cạnh rèn luyện thể lực, cô nàng còn chú trọng việc ăn uống khoa học, lành mạnh để sở hữu thân hình gọn gàng, làn da mịn màng. Các món ăn yêu thích của người đẹp không hề đắt đỏ hay khó chế biến, ngược lại rất đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng.

Đỗ Thị Hà copy thực đơn ăn kiêng giữ dáng đẹp da từ BLACKPINK-2
Nhờ việc ăn kiêng khoa học mà Đỗ Thị Hà duy trì được vóc dáng thon thả, săn chắc.

Trong quá trình ăn kiêng giữ dáng, hoa hậu thay thế cơm trắng bằng gạo lứt. Cô dùng cơm gạo lứt cùng với canh rau củ quả vừa đủ dinh dưỡng mà lại rất tốt cho việc giảm cân.

Nàng Hậu đã rất khéo léo khi lựa chọn rau quả có màu sắc đa dạng để bữa ăn thêm phần thú vị, vui mắt. Gạo trắng chứa rất nhiều tinh bột và đường, không tốt cho người muốn giảm cân giữ dáng trong khi gạo lứt giàu dinh dưỡng lại không gây tăng cân. Gạo lứt còn chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa và còn tạo cảm giác no lâu.

Đỗ Thị Hà copy thực đơn ăn kiêng giữ dáng đẹp da từ BLACKPINK-3
Đỗ Hà thường xuyên dùng gạo lứt và canh rau củ để giảm cân, giữ dáng.

Món ăn sáng yêu thích của hoa hậu Đỗ Thị Hà là một bát yến mạch, hạt chia trộn với sữa chua, sữa tươi không đường và một ít trái cây xắt nhỏ, thêm bột chocolate tạo hương vị thơm ngon.

Được biết, các thành viên BLACKPINK thường xuyên trộn sữa chua Hy Lạp với các loại ngũ cốc, trái cây để có món ăn vừa giàu dưỡng chất vừa giữ dáng đẹp da. Có lẽ vì là một fan cứng của BLACKPINK nên Đỗ Hà cũng học theo cách ăn kiêng của thần tượng.

Đỗ Thị Hà copy thực đơn ăn kiêng giữ dáng đẹp da từ BLACKPINK-4

Dù phải kiểm soát cân nặng nghiêm ngặt nhưng Đỗ Thị Hà không ăn kiêng hà khắc. Cô vẫn bổ sung đầy đủ chất đạm (protein) vào thực đơn hằng ngày của mình.

Bữa tối, người đẹp làm một đĩa salad gồm rau xanh, trái cây, hạt hạnh nhân với tôm rim, trứng luộc. Với thực đơn này, nàng hậu có đủ chất đạm từ tôm và trứng, chất xơ cùng vitamin từ rau củ, chất béo tốt từ các loại hạt, vừa đảm bảo vóc dáng thon thả vừa tốt cho da dẻ.

Đỗ Thị Hà copy thực đơn ăn kiêng giữ dáng đẹp da từ BLACKPINK-5
Salad đầy đủ chất dinh dưỡng từ chất đạm, chất xơ cho tới chất béo giúp Đỗ Hà giữ dáng thon, da thêm mịn màng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-do-thi-ha-hoc-thuc-don-an-kieng-tu-blackpink-n-273149.html

Đỗ Thị Hà Black Pink chăm sóc da giảm cân

Tin tức mới nhất