Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má

Rút kinh nghiệm xương máu từ lần đầu tiên diện áo dài tại Miss World, lần này Đỗ Thị Hà tinh tế hơn hẳn khi diện áo dài xuyên thấu.

Sau khi đạt thành tích Top 13 Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà trở về Việt Nam trong sự chào đón và tự hào khôn xiết của công chúng và truyền thông nước nhà.

Lần này trở về quê hương Thanh Hóa, nàng Hậu đã diện lại thiết kế áo dài rau má, thiết kế gắn liền với cuộc sống và văn hóa của người dân xứ Thanh.

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-1
Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện áo dài rau má khi trở về thăm quê hương Thanh Hóa của mình

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-2
Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến fan sắc đẹp nước nhà ngất lịm trước nhan sắc nhẹ nhàng thanh tao trong tà áo dài duyên dáng

Chính Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng chia sẻ tại Miss World 2021: "Dân Thanh Hóa ăn rau má, phá đường tàu. Chắc nhiều người từng nghe qua câu nói này nhưng không phải ai cũng hiểu được ý nghĩa. Hình ảnh ấy là sự hy sinh thầm lặng của người dân quê tôi trong công cuộc bảo vệ đất nước giữa thời chiến".

Và lại một lần nữa, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tái hiện lại lịch sử khi diện bộ áo dài rau má trở về quê hương.

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-3

Đây chính là thiết kế mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện khi chinh chiến tại Miss World 2021. Thiết kế áo dài xuyên thấu phần thân trên, điểm xuyết thêm hình ảnh lá rau má trên nền nhung xanh nền nã thướt tha càng tôn thêm nhan sắc hiền hậu dịu dàng và vóc dáng mảnh mai của Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-4
Nụ cười tỏa nắng cùng nhan sắc hiền dịu của nàng Hậu luôn là điều mà công chúng yêu quý nhất

Rút kinh nghiệm xương máu từ lần đầu tiên diện áo dài tại Miss World 2021, lần này Đỗ Thị Hà tinh tế hơn hẳn khi diện áo dài xuyên thấu. Nàng Hậu từng mắc một sai lầm nghiêm trọng trước truyền thông quốc tế khi để lộ dây áo lót chình ình trước ống kính.

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-5
Phần thân trên xuyên thấu để lộ dây áo rõ mồn một khi nàng Hậu chụp ảnh selfie cận mặt.

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-6
Nàng Hậu từng diện áo bra với phần dây to bản, mặc dù đã cố gắng chọn áo màu nude tiệp màu da nhưng phần dây áo vẫn đập vào mắt người nhìn. Chưa kể cô còn diện thêm đôi bông tai xuyệt tông, nhưng lại khiến nhan sắc bị quê độ vài phần

Chỉ vài tháng thôi, công chúng đã thấy sự thay đổi rõ rệt từ Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Diện lại bộ áo dài từng chinh chiến tại Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã tinh tế và khéo léo hơn nhiều khi chọn nội y đi kèm.

Đỗ Thị Hà cao tay hơn hẳn khi diện lại bộ áo dài rau má-7

Sau lần bị chê kém duyên ngay tại Miss World, Đỗ Thị Hà rút kinh nghiệm xương máu, tinh tế và khéo léo hơn khi diện áo dài xuyên thấu. Ngay cả phụ kiện đi kèm cũng cao sang và thanh tao hơn nhiều.

 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-bi-soi-kem-duyen-ngay-tai-miss-world-2021-do-thi-ha-da-cao-tay-hon-han-khi-dien-lai-bo-ao-dai-rau-ma-162223003090013716.htm

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất