Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm 'cô sinh viên' Đại học?

Các nàng Hậu đình đám khi dự sự kiện thì lồng lộn còn khi đi học ăn vận thế nào, không phải ai cũng biết.

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-1Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-2
Đỗ Thị Hà đang đương nhiệm cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020 và là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Thời gian vừa qua, người đẹp gốc Thanh Hóa đã quay lại giảng đường đại học với thầy cô giáo, bạn bè cùng khóa và không quên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân lên mạng xã hội.
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-3
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-4
Từ khi tham gia cuộc thi cho đến khi đăng quang Hoa hậu, mỹ nhân sinh năm 2001 luôn nổi tiếng với phong cách thời trang đời thường giản dị, mộc mạc.
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-5Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-6
Đi học trong mùa lạnh, cô lên đồ khá đơn giản với áo len cổ lọ, quần ôm sát và boots đen, khoác ngoài là trench coat màu camel. Điểm nhấn trong trang phục của Đỗ Thị Hà là chiếc túi Gucci Horsebit giá 55 triệu đồng.
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-7
Khi thời tiết ấm hơn, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn chuộng các gam màu trung tính như áo len cổ lọ đen, quần baggy cạp cap và sneaker trắng năng động.
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-8
Đỗ Thị Hà chọn các kiểu trang phục đơn giản nhất có thể, màu sắc cũng nhã nhặn để không quá nổi bật mà vẫn thể hiện được sự sang trọng. Riêng combo sơ mi trắng + quần vải được người đẹp ưu ái vì có thể diện được quanh năm.

Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-9Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-10
So với gu thời trang lịch sự, nghiêm túc của Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh phiên bản đi học có phần năng động hơn với chân váy ngắn, quần jeans, áo thun, màu sắc cũng khá sặc sỡ.
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-11
Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-12
Thời trang giản dị khi đi học của Đỗ Mỹ Linh được nhiều người khen ngợi. Cô từng cho biết dù đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhưng vẫn dành thời gian để hoàn thành việc học tập ở trường Đại học Ngoại thương, rèn luyện tri thức cho hành trang sau này.

Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-13Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-14
Nếu thuở trước và mới đăng quang, người đẹp 9X không được đánh giá cao vì phong cách nhạt nhòa thì nay, vẻ thời thượng đã giúp mỹ nhân 21 tuổi ghi điểm ngoạn mục. 

Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh mix đồ thế nào khi làm cô sinh viên Đại học?-15
Sau này, dù chỉ đến trường học khi tham gia các hoạt động xã hội, người đẹp vẫn trung thành với lối lên đồ trẻ trung, lịch sự.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-do-thi-ha-do-my-linh-cach-mix-do-dep-di-hoc-n-310128.html

Đỗ Thị Hà Đỗ Mỹ Linh Thời Trang Sao Việt Mix đồ

Tin tức mới nhất