Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19

Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa chia sẻ lại hành trình 2 tuần vượt qua cơn "bạo bệnh" Covid-19 khiến tinh thần và thể chất bị giảm sút.

Chung kết của Miss World 2021 buộc phải hủy ngay trước giờ G, Đỗ Thị Hà - đại diện của Việt Nam cũng đã không may mắn bị dương tính sau đó. Điều đáng mừng là chỉ sau 2 tuần lễ tĩnh dưỡng, cô đã âm tính và khỏe trở lại.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hành trình điều trị Covid-19 tại nhà. Nàng Hậu cho biết, sau khi phát hiện dương tính, cô được người quen tại Mỹ chăm sóc vô cùng chu đáo, cẩn thận.

Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-1

Có thể thấy nhan sắc Đỗ Thị Hà ít nhiều bị ảnh hưởng dù nàng hậu luôn giữ cho mình một nhịp điệu rất tích cực trong suốt quá trình điều trị.  

Ngay khi nhận được kết quả test PCR dương tính, chân dài Thanh Hóa đã ngay tức tốc thực hiện các biện pháp chữa bệnh như xông hơi với các loại thảo mộc có tinh dầu nóng để lọc rửa mũi, cuống họng và phổi.

Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-2
Người đẹp để mặt mộc thực hiện quay clip. Trông cô hốc hác và bơ phờ với phần mắt thâm sạm vì bệnh. Bù lại người đẹp vẫn ghi điểm nhờ làn da mềm mượt và mịn màng 

Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-3Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-4
Lộ trình điều trị F0 của Đỗ Thị Hà được chuẩn bị đầy đủ các biện pháp từ nồi xông đến việc uống thuốc theo đơn của bác sĩ. Chân dài còn cẩn thận nhắc nhở mọi người thường xuyên khò nước muối và tập hít thở vào mỗi sáng để tốt cho sức khỏe.
Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-5
Về chế độ dinh dưỡng, người đẹp ăn nhiều hơn và bổ sung các loại trái cây cung cấp vitamin kèm uống nhiều thực phẩm có vitamin C.
Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-6
Đáng chú ý, trong quá trình điều trị, Đỗ Thị Hà gặp phải triệu chứng rụng tóc nhiều hơn hẳn bình thường, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của nàng hậu. Cô tin sau khi hồi phục thì tóc sẽ trở lại trạng thái bình thường.
Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-7
Cô cũng tập thở mỗi sáng, hít sâu, thở đều để hỗ trợ phổi hoạt động. Những ngày sắp khỏi bệnh, trông cô đã tươi tắn và hồng hào hơn trước.

Cuối video, Đỗ thị Hà còn hào hứng chia sẻ về việc sắp được trở về Việt Nam bên gia đình và đón Tết tại quê nhà. Người đẹp sinh năm 2001 cho biết cô đã chuẩn bị sẵn đồ đạc để chờ ngày về Việt Nam.

Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-8
Trên story của người đẹp còn hé lộ vali hành lý cho chuyến hành hương gồm rất nhiều các loại thực phẩm bổ sung cho sức khỏe và chăm sóc nhan sắc. Đó là vitamin E cho tóc và da, vitamin tổng hợp, collagen, biotin cho tóc,... 

Đỗ Thị Hà gầy xác xơ, tóc rụng cả nắm vì nhiễm Covid-19-9
Ngày Miss World Vietnam 2021 trở về không còn xa

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-thi-ha-gay-xac-xo-toc-rung-ca-nam-vi-nhiem-covid19-n-291823.html

Đỗ Thị Hà COVID-19

Tin tức mới nhất