Thoát mác 'Hoa hậu nông dân', Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ

Hình như ai đến Mỹ cũng lột xác phong cách đến 180 độ. Mới đây nhất chính là chân dài Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà!

Sau khi Chung kết Miss World bị tạm dừng phút chót do nhiều thí sinh mắc Covid-19, Đỗ Thị Hà đã chính thức rời Puerto Rico. 

Trước khi trở về Việt Nam, cô có vài ngày ở Mỹ tận hưởng chuyến "du lịch" ngắn ngày và tới thăm thú những địa điểm thú vị trên đất khách. 

Những ngày ở xứ sở cờ hoa, người đẹp liên tiếp F5 bản thân bằng những bộ cánh đẹp mắt. Điển hình như mới đây, nàng Hậu còn đổi style 180 độ, từ nữ tính nhẹ nhàng bao năm sang chất chơi, phá cách.

Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-1
Không còn mác "Hoa hậu nông dân" khi còn ở Việt Nam hay hình ảnh váy vóc sến sẩm những ngày ở Puerto Rico dự Miss World, nàng Hậu của chúng ta lột xác hoàn toàn trên đất Mỹ. Người đẹp xuất hiện trên Instagram với diện mạo "full đen" cực thời thượng.

Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-2Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-3
Từng bị chê đi boots như "đi ủng cấy lúa", Đỗ Hà đã ghi điểm trở lại. Lần này, người đẹp diện boots da lộn cao cổ màu đen mix ton sur ton với váy ngắn ôm sát, bên ngoài khoác áo da dáng lửng cực sành điệu. Không thể thiếu mũ beanie đội đầu cùng lối trang điểm sắc lạnh để tăng thêm độ chất chơi, cuốn hút.

Đỗ Hà bao năm ở Việt Nam bị chê vì ăn mặc nhàm chán, quá an toàn và một màu. Chỉ khi sang đất Mỹ vài ngày mới chịu lột xác khó nhận ra.

Style cá tính cũng rất hợp với cô nên có lẽ trong tương lai, người đẹp nên thử sức với phong cách thời trang này nhiều hơn để làm mới bản thân trong mắt khán giả.

Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-4
Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-5
Một set đồ khác, nàng Hậu vẫn giữ nguyên outfit cũ gồm váy ngắn, boots đen và mũ beanie, chỉ thay chiếc áo khoác da bằng áo phao màu neon nổi bật là có thêm ngay một cây đồ điểm 10.
Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-6
Trước đó, khi đi thăm chợ Việt Nam ở Mỹ, Đỗ Hà trở về với phong cách basic năng động, trẻ trung quen thuộc khi kết hợp áo khoác dáng dài cùng áo phông trắng và quần lửng gấu.
Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-7
Trong ngày đầu tiên đặt chân tới Mỹ, Đỗ Thị Hà cũng khiến nhiều người bất ngờ khi "thoát vai" sến sẩm, xuất hiện nhẹ nhàng mà thu hút

Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-8
Khác với những hình ảnh quen thuộc toàn váy vóc lồng lộn, màu sắc sặc sỡ suốt 1 tháng tham dự cuộc thi, nàng Hậu chỉ diện bộ váy màu trắng kín đáo, tóc để tự nhiên.

Thoát mác Hoa hậu nông dân, Đỗ Thị Hà lột xác chỉ 3 ngày ở Mỹ-9
Trước đó, hòa mình vào đường đua Miss World năm nay, Đỗ Thị Hà gây chú ý nhờ liên tục show hình lung linh trong trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng. Đặc biệt, người đẹp xứ Thanh rất chuộng trang phục mang màu sắc tươi sáng, sặc sỡ và có thiết kế được đánh giá là đơn điệu, lỗi thời. Điều nay gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoat-mac-hoa-hau-nong-dan-do-thi-ha-lot-xac-chi-3-ngay-o-my-n-289652.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất