Đỗ Thị Hà giải thích màn phát biểu đẫm lệ tại Hoa hậu Việt Nam 2022

Đỗ Thị Hà cho rằng những cảm xúc chân thật thì chẳng bao giờ làm mình xấu đi.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 23/12 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy.

Cũng tại đêm chung kết, Đỗ Thị Hà đã không giấu nổi cảm xúc trong những bước chân cuối cùng trên cương vị là đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Cô đã có màn phát biểu vô cùng xúc động, tuy nhiên việc Đỗ Thị Hà không làm chủ được cảm xúc đã khiến cô nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Đỗ Thị Hà giải thích màn phát biểu đẫm lệ tại Hoa hậu Việt Nam 2022-1

Đỗ Thị Hà giải thích màn phát biểu đẫm lệ tại Hoa hậu Việt Nam 2022-2

Đỗ Thị Hà giải thích màn phát biểu đẫm lệ tại Hoa hậu Việt Nam 2022-3
Đỗ Thị Hà nghẹn ngào, xúc động tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã có những chia sẻ về màn phát biểu gây tranh cãi của mình. Đồng thời người đẹp cho rằng, vì quá xúc động nên cô không thể kiềm chế những giọt nước mắt.

Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Trong suốt nhiệm kỳ của mình, có lẽ thật hiếm khi nào mọi người thấy Hà khóc, chẳng phải vì Hà không biết buồn, mà vì Hà luôn buộc bản thân mình phải mạnh mẽ để từng nơi mình đi, từng công việc mình làm đều phải tràn đầy năng lượng nhất của một hoa hậu.

Nhưng trong thời khắc đầy những hoài niệm ấy, Hà đã chẳng thể còn giữ những giọt nước mắt đầy hạnh phúc và tự hào.

"Nước mắt đến từ trái tim, chẳng phải đến từ bộ não", những cảm xúc chân thật thì chẳng bao giờ làm mình xấu đi đúng không mọi người".

Đỗ Thị Hà giải thích màn phát biểu đẫm lệ tại Hoa hậu Việt Nam 2022-4
Đỗ Thị Hà phân trần về màn phát biểu 'trôi hết phấn son' tại Hoa hậu Việt Nam 2022.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã có khoảnh khắc phát biểu và thực hiện màn "final walk" tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô xúc động chia sẻ:

“Vậy là sau khoảnh khắc này, tôi không còn được gọi là đương kim Hoa hậu Việt Nam nữa. Để nói cảm xúc về hai năm đương nhiệm, có lẽ không từ nào có thể diễn tả được. Tôi xin gói gọn hành trình đương nhiệm của mình trong hai từ 'Biết ơn'.

Tôi biết ơn thanh xuân đã cho mình một danh hiệu cao quý - danh hiệu Hoa hậu Việt Nam là điều mà tôi luôn nâng niu và trân trọng. Biết ơn tuổi trẻ vì đã luôn mạnh mẽ, luôn kiên cường để chịu được sức nặng của vương miện. Cảm ơn những lời chê, lời khen đã một phần nào đó giúp cho Đỗ Hà mạnh mẽ hơn.

Và hôm nay tôi đứng đây như một người trẻ truyền cảm hứng. Tôi luôn trân trọng những ngày khó khăn, vất vả để bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Đã có lúc Hà mệt mỏi, áp lực, khóc một mình. Nhưng không sao vì bây giờ Hà đứng đây mang trên mình niềm tự tin, sự hãnh diện về 2 năm đương nhiệm của mình".

Sau màn phát biểu của Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, bà Phạm Kim Dung - Phó trưởng Ban tổ chức cũng đã có những chia sẻ về việc này.

Theo bà Dung, Đỗ Thị Hà đã khóc nức nở từ trong hậu trường, đến mức bà đến gần gọi tên nhưng vẫn mất một thời gian mới nhận ra. Dù được mọi người an ủi, song cô vẫn xúc động, chỉ cần có người hỏi tới là khóc.

“Hà thường mạnh mẽ, nhưng khi chứng kiến bạn rất cảm xúc vào tối qua, tôi hiểu Hà trân trọng giây phút khi sắp chuyển giao ngôi vị cho một bạn mới.

Hà có hỏi tôi: ‘Lỡ em lên sân khấu mà khóc thì sao?’, nhưng tôi cho rằng, đó là cảm xúc bình thường và cho rằng Hà không cần phải quá cố gắng bình tĩnh, hãy cứ sống thật với những gì bạn đã trải qua trong 2 năm qua.

Và khi thấy Hà trên sân khấu như vậy, bản thân tôi cảm thấy yêu thương Hà hơn - một cô gái trẻ tuổi đôi mươi biết yêu thương và đặt cảm xúc của mình đúng lúc, đúng chỗ, nên chúng tôi cho rằng, không cần phải điều chỉnh điều này vì Hà quá sức đáng yêu”.

Cũng theo bà Dung, trước Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Tiểu Vy cũng có màn final walk khóc “trôi hết phấn son”.

“Các cô gái trong giờ phút quan trọng đều có quyền khóc, như khi lên xe hoa vậy. Khóc vì hạnh phúc, tôi thấy đó là điều đáng trân trọng”, bà trùm hoa hậu chia sẻ.

Theo Giáo dục thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/do-thi-ha-giai-thich-man-phat-bieu-troi-het-phan-son-tai-hoa-hau-viet-nam-2022-post620369.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất