Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World

Tất cả các trang phục Đỗ Thị Hà mặc đến cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 tính đến thời điểm hiện tại đều có một điểm chung là để lộ xương quai xanh.

Tham dự một cuộc thi nhan sắc đồng nghĩa với việc phải cạnh tranh cùng nhiều người đẹp khác. Dù đã chiến thắng rất nhiều nhan sắc trong nước nhưng khi đại diện Việt Nam ở một đấu trường lớn như Miss World 2021, Đỗ Thị Hà lại càng phải khiến bản thân trở nên nổi bật trong một thời gian ngắn giữa hàng trăm mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới.

Đó cũng là lý do Đỗ Thị Hà phải "xài chiêu". Nếu nhìn qua những bộ đồ chân dài xứ Thanh mang tới Miss World trong vài ngày qua cũng đủ thấy Đỗ Thị Hà không cần các trang phục quá cầu kỳ mà chỉ cần khoe được xương quai xanh của mình là được.

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-1
Ở Việt Nam, đôi chân dài 1m1 của Đỗ Thị Hà có thể coi là "có số má" nhưng so với nhiều người đẹp có chiều cao khủng của Miss World thì vẫn chưa thấm vào đâu. Do vậy, cô không quá chú trọng khoe chân mà thường xuyên diện những bộ đầm dài tới đầu gối hoặc trùm cả chân luôn.

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-2
Thay vào đó, người đẹp sinh năm 2001 chọn khoe xương quai xanh với loạt trang phục cổ yếm, trễ vai, lệch vai hoặc hai dây...

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-3
Đỗ Thị Hà sở hữu vóc dáng mảnh mai, không chút mỡ thừa cùng bờ vai mong manh gợi cảm. 

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-4
Rãnh xương đẹp như tranh giúp cô trở nên khác biệt hẳn so với những người đẹp có da có thịt đến từ các quốc gia khác.

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-5
Mặc các trang phục hở cổ còn giúp Đỗ Thị Hà trông nhìn thanh thoát hơn, không quá bí hay nặng nề, dễ tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hoa hậu Thế giới 2021.

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-6
Ngoài khoe xương quai xanh, Đỗ Thị Hà cũng khôn khéo chọn lựa nhiều màu sắc khác nhau, tạo sự tươi mới cho bản thân trong đó có màu hồng - màu sắc vốn được ưa chuộng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đỗ Thị Hà giấu đôi chân 1m1, khoe bộ phận đắt giá tại Miss World-7
Gia nhập "nhà chung" chưa lâu, Đỗ Thị Hà còn cho thấy khả năng ngoại giao tuyệt vời khi liên tục "góp mặt" trên các bài đăng của đại diện nhan sắc các nước khác. Khán giả không khỏi kỳ vọng về sự thể hiện của cô trong thời gian tới tại cuộc thi này.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-giau-doi-chan-1m1-khoe-ra-bo-phan-dat-gia-khac-tai-miss-world-2021-n-286275.html

Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất