Những lần Đỗ Thị Hà lộ mặt hốc hác, thiếu sức sống hậu đăng quang

Clip bắt trọn nhan sắc thật sự của Đỗ Thị Hà tại sự kiện ra mắt phim thu hút sự chú ý.

Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim. Cô chọn cho mình phong cách menswear với vest đỏ chót cách điệu, khoe nhan sắc tươi tắn trước ống kính. 

Một clip "soi" cận cảnh nhan sắc nàng hậu quay bằng cam thường của "team qua đường" được cư dân mạng truyền tay nhau. Có thể thấy sau khi giảm liền 4kg chỉ trong thời gian ngắn từ khi đăng quang, Đỗ Thị Hà vẫn chưa hoàn toàn lấy lại sắc vóc hoàn hảo. Trông cô gầy hơn khá nhiều so với lúc lên ngôi.


Nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua camera thường ở sự kiện

Lịch trình công việc dày đặc sau đăng quang, ít có thời gian nghỉ ngơi khiến cô rơi vào trạng thái mệt mỏi và gầy đi trông thấy. Hơn nữa là người của công chúng nên việc tân Hoa hậu Việt Nam bị “soi” về nhan sắc ngay sau khi đăng quang là không thể tránh khỏi.

Những lần Đỗ Thị Hà lộ mặt hốc hác, thiếu sức sống hậu đăng quang-1
Người đẹp lộ rõ thân hình có phần gầy guộc dù ảnh đã qua chỉnh sửa. Sau khi đăng quang hồi tháng 11/2020, cô chủ yếu làm mẫu trong một số show thời trang, thi thoảng đi sự kiện.

Từ một cô gái 19 tuổi bình thường, Đỗ Thị Hà trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020. Trái với hình ảnh tươi tắn, tỏa sáng ở đêm chung kết, trong một số sự kiện gần đây, khán giả thấy Đỗ Thị Hà ngày một gầy guộc, hốc hác hơn.

Người đẹp từng khiến fans lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh gầy gò tại sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020. Dưới những tấm ảnh cô đăng tải, cư dân mạng bày tỏ sự lo lắng: "Ốm quá rồi chị""Cô Tấm hơi gầy nha""Cô Tấm gầy quá",...

Khi nhìn những bức hình chưa qua chỉnh sửa người hâm mộ còn thảng thốt hơn vì thân hình "cò hương" của cô.

Những lần Đỗ Thị Hà lộ mặt hốc hác, thiếu sức sống hậu đăng quang-2
Tháng 12/2020, Đỗ Thị Hà xuất hiện với hình ảnh gầy gò, gương mặt hốc hác khi tham gia sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam. 
Những lần Đỗ Thị Hà lộ mặt hốc hác, thiếu sức sống hậu đăng quang-3
Những bức hình đã qua chỉnh sửa cũng cho thấy Đỗ Thị Hà gầy hơn so với lúc đăng quang.

Trên trang cá nhân của mình hoa hậu Ngọc Hân từng "bộc bạch" thay cho Đỗ Thị Hà: "Cô em tâm sự em sụt 4 kí từ ngày đăng quang... Mình bẩu không sao, rồi qua mỗi năm em sẽ được bonus thêm 1kg giống chị nè"

Những lần Đỗ Thị Hà lộ mặt hốc hác, thiếu sức sống hậu đăng quang-4
Những lần Đỗ Thị Hà lộ mặt hốc hác, thiếu sức sống hậu đăng quang-5
Trước đó, trong bức hình chụp cùng diễn viên Duy Khánh, cô cũng bị nhận xét là hốc hác.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-thi-ha-lo-mat-hoc-hac-thieu-suc-song-n-247818.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao