'Đọ trình' xuất sắc của 4 thí sinh trước thềm thi tháng 'Đường lên đỉnh Olympia' năm thứ 18

Trần Hoài Nam, Trần Thị Phương Thảo, Phan Bá Gia Bảo, Hoàng Quốc Đạt ai sẽ là thí sinh xuất sắc, nhận tấm vé đầu tiên bước vào cuộc thi quý 1?

Kết thúc 3 cuộc thi tuần, Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18 đã tìm ra những gương mặt xuất sắc bước tiếp vào cuộc thi tháng đầu tiên.

Bốn thí sinh ưu tú là: Trần Hoài Nam (THPT Xuân Đỉnh, Hà Nội); Trần Thị Phương Thảo (THPT Cao Bá Quát - Hà Nội); Phan Bá Gia Bảo (THPT Thanh Chương 3, Nghệ An); Hoàng Quốc Đạt (THPT Nguyễn Trân, Bình Định).

Sau trận thi này, khán giả sẽ biết danh tính thí sinh xuất sắc nhận tấm vé bước vào cuộc thi quý 1 của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18, dự kiến diễn ra ngày 26/11.

Đọ trình xuất sắc của 4 thí sinh trước thềm thi tháng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18-1
Bốn thí sinh xuất sắc bước vào cuộc tranh tài ngày mai (24/9).


Trước thềm trận thi tháng, hãy cùng 2Sao.vn điểm lại những phần thi xuất sắc của 4 thí sinh

Kết thúc cuộc thi tuần, Hoài Nam tạm thời dẫn đầu đoàn leo núi với tổng điểm 290. Chàng trai đến từ trường THPT Xuân Đỉnh là thí sinh của cuộc thi tuần 1 tháng 1 quý 1. Dù không được đánh giá cao nhưng nam sinh Hà thành gây ấn tượng với cú lội ngược dòng ở phần thi "Về đích". Liệu ngày mai, lịch sử có tiếp tục lặp lại với Hoài Nam?

Đọ trình xuất sắc của 4 thí sinh trước thềm thi tháng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18-2
Trần Hoài Nam

Về phía Quốc Đạt, dù không nhận được vòng nguyệt quế ở cuộc thi tuần khi chỉ kém Hoài Nam 5 điểm nhưng chàng trai này lại là người sở hữu số điểm về nhì cao nhất sau 3 tuần thi. Hoài Nam từng nhận xét về Quốc Đạt: "Đạt là người rất bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh. Bạn ấy có vốn hiểu biết phong phú".

Đọ trình xuất sắc của 4 thí sinh trước thềm thi tháng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18-3
Hoàng Quốc Đạt

Thí sinh thứ 3 là Phan Bá Gia Bảo. Chàng trai này cũng là một đối thủ đáng gờm khi ở cuộc thi tuần, Bảo đã làm rất tốt. Liệu lần này, nam sinh Nghệ An có tiếp tục dẫn đầu, giành chiếc vòng nguyệt quế thứ 2 về cho trường THPT Thanh Chương.

"Gia Bảo là người ít nói. Nhìn bên ngoài bạn ấy có vẻ lạnh lùng nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Bảo chơi rất tốt và có phong độ ổn định", Hoài Nam chia sẻ với 2Sao.vn.

Đọ trình xuất sắc của 4 thí sinh trước thềm thi tháng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18-4
Phan Bá Gia Bảo

Trần Thị Phương Thảo là thí sinh nữ duy nhất xuất sắc có mặt trong trận thi tháng đầu tiên của Đường lên đỉnh Olympia sắp tới. Cũng giống Hoài Nam, tại cuộc thi tuần Thảo được mệnh danh là "nữ thần lội ngược dòng" khi liên tục trả lời đúng 2 câu hỏi mà Minh Quân (đối thủ nặng ký với Phương Thảo) đưa ra đáp án sai ở phần thi "Về đích".

Liệu Thảo có tiếp tục trở thành thí sinh nữ đầu tiên bước vào cuộc thi quý 1?

"Thảo là một cô gái hồn nhiên, trong sáng. Em thực sự ấn tượng với bạn ấy trong phần thi 'Về đích' vừa qua", Hoài Nam nhận xét.

Đọ trình xuất sắc của 4 thí sinh trước thềm thi tháng Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 18-5
Trần Thị Phương Thảo
 


Hải Vân - Clip: Anh Tuấn
Theo Vietnamnet


Đường lên đỉnh Olympia giới trẻ

Tin tức mới nhất