Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất, đàn ông vô tâm mất vợ như chơi

Ngày nay, có rất nhiều phụ nữ rơi vào các mối quan hệ ngoài luồng. Vậy bạn có biết, độ tuổi nào phụ nữ dễ ngoại tình nhất không?

Khi theo đuổi một người phụ nữ, đàn ông thường xuyên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của mình đối với nàng bằng những món quà bất ngờ, những lời ngọt ngào có cánh, những cử chỉ yêu thương lãng mạn… như sự chứng minh cho tình yêu của mình dành cho nàng.

Nhưng sau khi kết hôn, phần lớn đàn ông đều cho rằng, họ đã có danh phận rõ ràng, những việc làm như thời đang yêu không còn cần thiết nên việc quan quan tâm, chăm sóc vợ cũng có xu hương nhạt dần.

Ngược lại, phụ nữ vẫn luôn cần sự âu yếm, ngọt ngào của tình yêu như hơi thở hàng ngày của họ.

Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất, đàn ông vô tâm mất vợ như chơi-1

Một điều dễ thấy nhất chúng ta có thể loại bỏ là ở độ tuổi đang yêu trong khoảng 18 – 24 tuổi. Do ở độ tuổi này, phần lớn họ đang hưởng thụ và cảm nhận tình yêu một cách lãng mạn và đẹp nhất, chưa bị vướng vào nhiều mối quan hệ ngoài luồng.

Đối với nhiều phụ nữ đã có chồng và con, loay hoay mải mê chăm lo cho hạnh phúc gia đình, cho tổ ấm bé nhỏ, không có thời gian để chăm lo cho vẻ đẹp cá nhân, ăn mặc lôi thôi và thân hình không còn thon gọn, cuốn hút... là điều mà hầu hết chúng ta đều nhận thấy.

Phụ nữ thường ngoại tình ở độ tuổi nào?

Ở độ tuổi 24 đến 33 tuổi, một số phụ nữ kết hôn sớm sẽ có con tầm 6-10 tuổi, lúc đó con cái đã đi học và ít phải chăm sóc kèm 1-1 như lúc còn nhỏ nữa, họ có chút thời gian rảnh rỗi hơn.

Tuy nhiên về công việc bên ngoài xen lẫn gia đình vẫn chiếm của họ đa số thời gian, và việc phụ nữ ngoại tình sẽ khó xảy ra hơn. Ở bên con chăm sóc con lúc này vẫn là ưu tiên hàng đầu và chiếm lĩnh trong tâm trí họ.

Vậy trường hợp phụ nữ ngoại tình độ tuổi sẽ là ngoài 33 đến trong tầm 40 tuổi. Tại sao phụ nữ nằm trong độ tuổi này lại khiến cánh đàn ông ở ngoài thì ham muốn, còn cánh đàn ông ở nhà lại lo lắng? 

Chúng ta sẽ điểm qua một số mấu chốt sau của vấn đề này:

Bớt đi những vấn đề phải bận tâm và lo toan về con cái

Thông thường đến độ tuổi 40, những chuyện mà người phụ nữ trong gia đình trước đó phải vất vả chăm lo, phiền muộn trở nên ít đi khá nhiều, một mặt con cái đã dần trưởng thành, thậm chí có thể chủ động phụ giúp mẹ và chăm sóc ngược lại.

Mặt khác, áp lực kinh tế lúc này có thể cũng trở nên nhẹ gánh, không cần phải quá nhiều chuyện lo toan trong mọi sinh hoạt của gia đình.

Không những vậy, rất nhiều phụ nữ cũng trở nên thành công hơn trong sự nghiệp riêng vào giai đoạn trung niên này, vì vậy xu hướng xài tiền cũng khá thoải mái, có nhiều thời gian dành cho các mối quan hệ khác hơn.

Ở độ tuổi này người phụ nữ sẽ có thời gian chăm lo cho bản thân mình nhiều hơn do con cái đã không còn nhỏ nữa. Kinh tế gia đình khá hơn, người đàn ông phải lo về nhiều mặt trong công việc hơn dẫn đến bỏ bê chăm sóc vợ con.

Những chuyến đi công tác dài ngày, những cuộc gặp gỡ khách hàng của chồng kéo dài cũng là một mấu chốt quan trọng khiến người phụ nữ ngoại tình dễ nhất khi thiếu thốn về mặt tình cảm.

Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất, đàn ông vô tâm mất vợ như chơi-2

Ham muốn trở nên mạnh mẽ hơn

Có câu nói đại ý “phụ nữ 40 giống như hổ”, điều này ám chỉ ham muốn chuyện gối chăn của chị em tuổi 40 đặc biệt trở nên mạnh hơn.

Ham muốn của phụ nữ là một quá trình tăng tiến chậm rãi, thậm chí không ít người lúc trẻ cảm thấy không mấy hứng thú với chuyện yêu, nhưng theo sự tăng dần của tuổi tác, nhất là độ tuổi bước sang 40 thì ham muốn lại chín muồi hơn.

Trong khi đó ở nam giới thì ngược lại, tuổi tác có thể khiến quý ông giảm ham muốn lẫn sinh lực, vì vậy dễ rơi vào cảnh “lệch pha” với vợ, không thể thỏa mãn nhu cầu của đối phương.

Đây cũng là một trong những yếu tố khiến phụ nữ tuổi 40 dễ vì kích động nhất thời mà sa vào bẫy tình.

Phụ nữ ngoại tình do cảm thấy cô đơn

Phụ nữ dù đang yêu hay đã trở thành vợ chồng thì đều mong muốn được quan tâm và lo lắng, họ ghét sự cô đơn.

Nhưng với độ tuổi 40, cuộc hôn nhân chắc hẳn đã kéo dài nhiều năm, với đàn ông đa phần chỉ thể hiện tình cảm và quan tâm đến vợ trong lúc yêu và khi mới cưới. Thời gian hôn nhân sau thường họ chỉ sống vì nghĩa vụ và lao vào sự nghiệp nên thường bỏ mặc vợ, mà không cần biết đến suy nghĩ của vợ như thế nào.

Phụ nữ ngoại tình ở tuổi 40 là do không thể chịu được sự cô đơn trong thời gian dài, chính vì thế họ đã tìm đến những người đang ông khác có thể quan tâm lo lắng và lấp đầy khoảng trống trong lòng họ.

Theo Thể thao và Văn hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/do-tuoi-nao-phu-nu-de-ngoai-tinh-nhat-dan-ong-vo-tam-kheo-mat-vo-nhu-choi.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao