Đỗ xe bên đường, tài xế tức giận khi bị vặt gương, đọc mẩu giấy trên kính lại 'đỏ mặt' xấu hổ

Câu chuyện đỗ xe không đúng nơi quy định đã được nói đến nhiều lần. Tuy nhiên, đã đỗ sai lại còn gặp thiệt hại lớn thì thật xót xa làm sao.

Mới đây, hình ảnh về một chiếc ô tô đỗ bên đường được chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, dường như chủ nhân của xe này đã đỗ không đúng nơi quy định khiến những người sinh sống quanh đó khó chịu.

Trên cửa kính ô tô là một tờ giấy dán lên với nội dung khá gắt gỏng: "Có mắt hay không mà đỗ xe *** thế".

Có lẽ, chủ xe này đã đỗ không đúng chỗ, khiến người dân tức giận. Thế nhưng, chiếc ô tô này lại gặp phải vấn đề mà nhiều chủ xe "tan nát cõi lòng". Theo đó, không hiểu ai đã bẻ gương xe rồi đập vỡ, vứt lên mui xe.

Hành vi này đã gây nên những phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Rõ ràng, việc đập vỡ gương xe là hành vi phá hoại tài sản của người khác.

Đỗ xe bên đường, tài xế tức giận khi bị vặt gương, đọc mẩu giấy trên kính lại đỏ mặt xấu hổ-1
Chiếc xe dính tờ giấy có nội dung cực "gắt".

Đỗ xe bên đường, tài xế tức giận khi bị vặt gương, đọc mẩu giấy trên kính lại đỏ mặt xấu hổ-2Đỗ xe bên đường, tài xế tức giận khi bị vặt gương, đọc mẩu giấy trên kính lại đỏ mặt xấu hổ-3
Hình ảnh gương bị bẻ.

Chủ xe đỗ sai chỗ, ảnh hưởng người khác là vô ý thức thì người đập vỡ gương có cách hành xử tồi tệ quá mức, khó chấp nhận được.

Nhìn những hình ảnh trên, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Ai cũng lên án hành vi bẻ gương cả. Số khác coi đây là bài học trong việc bảo quản tài sản của mình.

"Chủ xe có thể sai trong việc tìm chỗ đỗ xe nhưng rõ ràng việc bị bẻ gương là không chấp nhận được. Một cái gương đâu có rẻ mà làm nên hành động phá hoại như thế", một dân mạng bức xúc.

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/do-xe-ben-duong-tai-xe-tuc-gian-khi-bi-vat-guong-doc-mau-giay-tren-kinh-lai-do-mat-xau-ho-820206516192847.htm

cư dân mạng

Tin tức mới nhất