Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy

Đoàn Di Băng liên tục có động thái gây chú ý giữa lúc xuất hiện thông tin mới liên quan chủ nhân của 15 chú chó.

Mới đây, xuất hiện thông tin mới liên quan đến vụ việc 15 chú chó của vợ chồng ông Phạm Minh Hùng (49 tuổi) bị tiêu hủy hồi tháng 10/2021.

Theo nhiều thông tin lan truyền trên mạng, chủ đàn chó bị tiêu hủy này đã tiêu hết 120 triệu/4 tháng mà mạnh thường quân giúp đỡ trước đó. Thậm chí, có tin cặp vợ chồng đang nhờ kêu gọi hỗ trợ thêm để sinh sống.

Trước thông tin này, Đoàn Di Băng - một trong những mạnh thường quân giúp đỡ vợ chồng ông Hùng trước đó liên tục có động thái gây chú ý.

Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-1
Đoàn Di Băng chia sẻ thông tin mới về vụ 15 chú chó.

Chia sẻ thông tin liên quan đến vụ việc trên, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cảm thán: "Đọc xong thấy...", kèm theo "icon mặt buồn".

Sau đó, cô lại lên một "tút'' khác ám chỉ việc lòng tốt của mình bị đặt sai chỗ.

"Sao cái lòng tôi cứ bị hết người này đến người khác lợi dụng vậy? Chúa ơi soi đường con đi để con giúp đúng người cần giúp được không ạ? Con mất niềm tin quá, hic", cô viết.

Dưới bài viết, rất nhiều người đã vào động viên, an ủi nữ đại gia quận 7. Khi có người thắc mắc: "Lại buồn lòng vụ 15 chú chó hả", Đoàn Di Băng lặng lẽ thả "icon mặt khóc" bình luận này.

Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-2

Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-3Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-4
Đoàn Di Băng liên tục có động thái lạ giữa lúc xuất hiện thông tin mới về vụ 15 chú chó bị tiêu hủy.

Vào hồi tháng 10/2021, mạng xã hội lan truyền câu chuyện về vợ chồng Phạm Minh Hùng (49 tuổi) chở theo 15 chú chó và một con mèo đến Cà Mau.

Sau khi họ được đưa vào bệnh viện để điều trị Covid-19, đàn chó mèo được lực lượng phòng chống dịch Covid-19 xã Khánh Hưng (huyện Trần Văn Thời) mang đi tiêu hủy.

Lý do chính quyền thực hiện việc tiêu hủy đàn vật nuôi được cho là vì đàn chó khó kiểm soát, chạy lung tung trong khu cách ly, tại xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, khi vợ chồng ông Hùng phải cách ly tại đây.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều mạnh thường quân đã giúp đỡ ông Hùng gây dựng lại đàn chó mới. Tổng số tiền ông Hùng nhận được là 120 triệu đồng.

Thời điểm đó, vợ chồng Đoàn Di Băng xác nhận đã giúp đỡ vợ chồng ông Hùng 50 triệu tiền mặt để trang trải giai đoạn khó khăn. Ngoài ra, 2 vị đại gia còn hứa khi hết dịch sẽ sắp xếp công việc cho vợ chồng này với mức lương là 12 triệu đồng/tháng.

Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-5Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-6
Vợ chồng Đoàn Di Băng ủng hộ ông Hùng.

Chia sẻ với Dân Trí mới đây, ông Hùng cho hay: "Số tiền mạnh thường quân hỗ trợ, tôi không dám tiêu xài phung phí. Tôi để mua chó theo đúng tâm nguyện của các mạnh thường quân.

Tổng cộng mua hết bao nhiêu, tôi không nhớ chính xác, nhưng có con tôi mua 2 triệu, có con 3 triệu. Tôi cũng chích ngừa cho cả đàn chó 15 con (13 con mới mua, 1 con được tặng và của gia đình 1 con) và chăm lo cho chúng ăn uống đầy đủ.

Mỗi ngày tiền ăn cho 15 con chó khoảng 500 ngàn đồng, còn tôi chỉ ăn vài ba chục ngàn thôi. Có khi tôi nhịn luôn để thêm thức ăn cho chó.

Nhiều người nói tôi gàn dở nhưng tôi yêu chó nên chấp nhận vậy. Tôi khổ một chút cũng được nhưng không để đàn chó đói". 

Đoàn Di Băng ám chỉ bị lợi dụng vụ 15 chú chó bị tiêu hủy-7
Hình ảnh vợ chồng ông Hùng cùng những chú chó trước đó khiến nhiều người xúc động.

Ghi nhận của VTC, từ tháng 10/2021 đến nay, ông thất nghiệp nên số tiền các mạnh thường quân hỗ trợ cũng đã dùng cạn kiệt. Mỗi ngày ông Hùng còn đi bắt cá ở các kênh, rạch và xin thêm kinh phí từ người thân để đàn chó không bị bỏ đói.

Theo lời ông Hùng, hôm nay (11/2), vợ chồng ông sẽ trở lại huyện Đức Hòa (Long An) để đi làm phụ hồ kiếm tiền và hi vọng có thể chăm sóc tốt cho đàn chó. 

Hiện, ông đã nhờ người thân thuê giùm một căn nhà ở huyện Đức Hòa, dự định đưa cả đàn vật nuôi theo. 

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-am-chi-bi-loi-dung-vu-15-chu-cho-bi-tieu-huy-n-295724.html

Đoàn Di Băng thú cưng chú chó

Tin tức mới nhất