Đoàn Di Băng bị mắng 'hoang đường' khi khoe mẽ giàu có

Ngay sau đó, Đoàn Di Băng đã lên tiếng đáp trả về việc này.

Vừa khoe biệt thự đồi thông Đà Lạt cách đây không lâu, hôm qua (15/3) Đoàn Di Băng tiếp tục khiến mọi người trầm trồ khi cho căn hộ ở Nha Trang lên sóng. Cô và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng đang đi nghỉ dưỡng ở đây, kết hợp đến để nhận bàn giao căn hộ.


Clip vợ chồng Đoàn Di Băng đi nhận căn hộ.

Qua chia sẻ có thể thấy, khu chung cư có khuôn viên vô cùng rộng rãi, cách biển Cam Ranh chỉ vài bước chân. Căn hộ gồm 1 phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất.

Hướng căn hộ của vợ chồng đại gia quận 7 cũng vô cùng đắc địa. Ban công phòng khách có tầm nhìn ra khuôn viên thoáng đãng, phía xa là view biển Cam Ranh.

Đoàn Di Băng bị mắng hoang đường khi khoe mẽ giàu có-1
Đoàn Di Băng bị mắng hoang đường khi khoe mẽ giàu có-2
Nơi vợ chồng Đoàn Di Băng mua căn hộ.

Đoàn Di Băng bị mắng hoang đường khi khoe mẽ giàu có-3
Toàn cảnh không gian về đêm.

Đoàn Di Băng bị mắng hoang đường khi khoe mẽ giàu có-4
Không gian sống trong lành.

Đoàn Di Băng cho biết, căn hộ này được vợ chồng cô mua từ vài năm trước với mục đích để đầu tư. Nhưng do hiện tại tài chính đã dư dả nên cựu ca sĩ quyết định giữ lại để người nhà ở hoặc thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc ra nghỉ ngơi.

Đáng chú ý, Đoàn Di Băng còn chia sẻ việc mình đã "quên" từng mua căn hộ này. Chia sẻ này của hot mom 3 con khiến ai nấy càng ngưỡng mộ.

Song bên cạnh đó, có người cho rằng cô quá "hoang đường" bởi căn nhà mua hàng tỷ đồng chứ có phải mớ rau mớ cỏ đâu mà dễ quên đến thế.

Đoàn Di Băng bị mắng hoang đường khi khoe mẽ giàu có-5
Đoàn Di Băng lên tiếng khi bị nói "hoang đường".

Bị mắng như vậy, ngay trong tối qua Đoàn Di Băng đã lên tiếng đáp trả. Cô khẳng định việc mình quên từng mua bất động sản này là thật.

Bởi với bà xã Nguyễn Quốc Vũ, căn hộ chỉ đáng một chiếc đồng hồ của mình. Ngoài ra, một năm cô giao dịch mua bán bất động sản rất nhiều nên quên là chuyện thường tình.

"Vì mua cách đây tận 3 năm. Lúc đó bà chị rủ mua chung nên hứng lên kêu anh chồng mua cho em rồi không để ý tới luôn. Với lại giá trị cũng không cao, cỡ một cái đồng hồ của Băng thôi nên cũng dễ bị quên sau nhiều năm là chuyện bình thường mà, sao nhiều bạn nói quên là hoang đường.

Với lại Băng mua bán nhà trong 1 năm khá nhiều á, nhớ sót là bình thường nha", Đoàn Di Băng nói.

Đoàn Di Băng bị mắng hoang đường khi khoe mẽ giàu có-6
Động thái anh Vũ khi vợ bị chỉ trích.

Vợ bị mắng "hoang đường" khi khoe mua nhà nhưng không nhớ, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng có động thái nhằm bảo vệ.

Anh cho biết phản ứng "gắt" của mọi người chỉ khiến Đoàn Di Băng lợi càng thêm lợi: "Chọc cái mỏ bả chi để bả lên nói, rồi giá nhà bả lại tăng. Bị miết vậy mà không nhớ".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-mang-hoang-duongkhi-khoe-me-mua-nha-roi-quen-n-299559.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất