Đoàn Di Băng bị mỉa mai chồng bỏ vì đẻ toàn 'vịt giời'

Trước lời lẽ kém duyên, Đoàn Băng Di lập tức đáp trả.

Thời gian qua, Đoàn Di Băng là một trong những nữ đại gia nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Bởi mỗi lần lên sóng, ngoài khoe cuộc sống sang xịn, cô còn gây chú ý vì được anh xã cưng chiều như bà hoàng.

Sau 9 năm chung nhà, cặp đôi đã có với nhau 3 cô con gái vô cùng đáng yêu. Nhưng cũng chính vì việc chỉ có 3 tiểu công chúa, không sinh con trai khiến đại gia quận 7 bị antifan mỉa mai "không biết đẻ".

Đoàn Di Băng bị mỉa mai chồng bỏ vì đẻ toàn vịt giời-1

Cụ thể, hot mom Sài thành nhận được bình luận kém duyên: "Đẻ toàn con gái, chồng không bỏ mới lạ".

Không lặng yên cho qua, Đoàn Di Băng đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng trong bữa tiệc trăm triệu kỉ niệm 9 năm ngày cưới và phản pháo: "Hồi đó đi học có học môn Sinh học không anh gì ơi. Nói ra làm gì để người ta biết mình thất học vậy?". 

Phản ứng gắt này lập tức nhận về nhiều đồng tình. Khuyên Đoàn Di Băng mặc kệ miệng đời, dân mạng trách tài khoản kia vô duyên.

Đoàn Di Băng bị mỉa mai chồng bỏ vì đẻ toàn vịt giời-2

Không chỉ giọng ca Chạm Vào Quá Khứ, trước đó doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng từng có những chia sẻ liên quan khi "đẻ toàn vịt giời".

Anh viết: "Nếu gia đình anh mà có cái truyền thống phụ nữ là phải ngồi mâm dưới thì anh xin phép được ngồi cùng mâm dưới với vợ con anh. Vì anh tin chỉ ngồi cùng vợ con anh mới ăn ngon miệng và hạnh phúc.

Gia đình là nơi để yêu thương chứ không phải là nơi để rạch ròi hơn thua nhau cái giới tính".

Đoàn Di Băng bị mỉa mai chồng bỏ vì đẻ toàn vịt giời-3

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-mia-mai-chong-bo-vi-de-toan-vit-gioi-n-289004.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao