Đoàn Di Băng bị tố 'nói phét' vụ mua nhà view biển Cam Ranh

Kể từ khi khoe mua nhà view biển Cam Ranh là thị phi cũng ập đến ào ạt như những cơn sóng với Đoàn Di Băng.

Mới đây, Đoàn Di Băng lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe nhận thêm căn hộ ở Nha Trang. Được biết, bất động sản này được vợ chồng cô mua từ vài năm trước với mục đích để đầu tư.

Do hiện tại tài chính đã dư dả, cựu ca sĩ quyết định giữ lại để người nhà ở hoặc thưởng cho nhân viên có thành tích xuất sắc ra nghỉ ngơi.

Qua chia sẻ cho thấy, khu chung cư có khuôn viên vô cùng rộng rãi, cách biển Cam Ranh chỉ vài bước chân. Căn hộ gồm 1 phòng khách, phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tất cả đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhất.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-1Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-2
Khu căn hộ vợ chồng Đoàn Di Băng mới nhận.

Hướng căn hộ của vợ chồng đại gia quận 7 cũng vô cùng đắc địa. Ban công phòng khách có tầm nhìn ra khuôn viên thoáng đãng, phía xa là view biển Cam Ranh.

Chia sẻ của Đoàn Di Băng khiến ai nấy cũng trầm trồ, ngưỡng mộ trước sự giàu có của vợ chồng đại gia quận 7. Song bên cạnh đó cũng có người không ưa, luôn thích soi mói, suy xét Đoàn Di Băng.

Điển hình như có người đã nói rằng, việc Đoàn Di Băng khoe mới nhận căn hộ ở Nha Trang chỉ là đang quảng cáo cho dự án chứ thực chất cô không có mua.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-3
Đoàn Di Băng đáp trả khi bị tố ''nói phét'' vụ mua nhà view biển Cam Ranh.

Trước thông tin này, nữ đại gia quận 7 đã lên tiếng đáp trả. Nói có sách mách có chứng, Đoàn Di Băng tung loạt giấy tờ kèm chìa khóa phòng, chứng minh vợ chồng cô là chủ nhân của căn hộ chứ không phải nói khoác như ai đó đồn.

"Nghe đồn Băng nó chỉ PR cho dự án chứ không có mua. Ủa, mấy đứa này nó sao á ta ơi, xem chú thích từng tấm hình nhé", Đoàn Di Băng đính kèm.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-4
Vào năm 2020, Đoàn Di Băng từng "nhá hàng" về căn hộ này.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-5
Đoàn Di Băng nhận thông báo số tiền còn lại phải thanh toán trước khi nhận nhà.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-6
Lệnh chuyển khoản thanh toán.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-7
Thư mời vợ chồng nữ đại gia đi nhận căn hộ.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-8
Biên bản bàn giao căn hộ.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-9
"PR nào cho đem chìa khoá về luôn vậy", Đoàn Di Băng nói.

Cũng liên quan đến chuyện căn hộ này, trước đó Đoàn Di Băng còn bị mắng ''hoang đường''. Nguyên nhân bắt đầu từ việc hot mom 3 con chia sẻ rằng mình đã "quên" từng mua bất động sản này. Phải cho đến khi có giấy mời tới nhận bàn giao nhà, nữ đại gia mới nhớ ra sự tồn tại của nó.

Chia sẻ này của hot mom 3 con khiến ai nấy càng ngưỡng mộ. Song bên cạnh đó, có người cho rằng cô quá "hoang đường" bởi căn nhà mua hàng tỷ đồng chứ có phải mớ rau mớ cỏ đâu mà dễ quên đến thế.

Đoàn Di Băng bị tố nói phét vụ mua nhà view biển Cam Ranh-10

Bỗng dưng bị mắng, Đoàn Di Băng đã có phản ứng "căng đét". Cô khẳng định việc mình quên từng mua bất động sản này là thật.

Lý giải, bà xã Nguyễn Quốc Vũ cho biết, căn hộ chỉ đáng một chiếc đồng hồ của mình. Ngoài ra, một năm cô giao dịch mua bán bất động sản rất nhiều nên quên là chuyện thường tình.

"Vì mua cách đây tận 3 năm. Lúc đó bà chị rủ mua chung nên hứng lên kêu anh chồng mua cho em rồi không để ý tới luôn. Với lại giá trị cũng không cao, cỡ một cái đồng hồ của Băng thôi nên cũng dễ bị quên sau nhiều năm là chuyện bình thường mà, sao nhiều bạn nói quên là hoang đường.

Ngoài ra, Băng mua bán nhà trong 1 năm khá nhiều á, nhớ sót là bình thường nha", Đoàn Di Băng nói.

Bống
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-bi-to-noi-phet-vu-mua-nha-view-bien-cam-ranh-n-299686.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất