Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã

Nhìn hình ảnh mới đây của Đoàn Di Băng, nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ.

Ngoài được biết đến là đại gia có nhà 400 tỷ, cuộc sống của Đoàn Di Băng cũng ngập tràn đồ hiệu, xế sang. Được biết đó đều là những món quà ông xã tặng cho vợ.

Mới đây trên trang cá nhân, hot mom một lần nữa khiến hội chi em gato khi chia sẻ hành trình đi đẻ của bản thân. Và càng hạnh phúc hơn nữa khi đồng hành cùng cô là ông xã đại gia - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-1Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-2Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-3

"Mừng con gái siêu quậy Yuki tròn 5 tuổi. Vì con tận 3,6 kg nên mẹ rặn 3 ngày mới ra con nha Ki nha. 

Mới đẻ ra con xấu, hên bây giờ nét xấu nó chuyển qua nét hài nên cũng tạm chấp nhận. Yêu cục vàng", cô viết. Kèm theo đó, hot mom Sài thành đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh về quá trình sinh nở. 

Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-4
Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-5

Trước đó, Di Băng từng chia sẻ việc ông xã là người cực yêu chiều vợ con và vô cùng tâm lý. Trước đó, khi có người "nói ra nói vào" chuyện vợ không sinh được con trai, anh Vũ từng ra mặt bênh vực.

Anh khẳng định con nào cũng là con và sẽ luôn yêu vợ như ngày đầu. 

Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-6

"Có ông nào có vợ hiệu xịn thế mà ra ngoài tìm hàng fake không? Đừng nói vợ tốt đến mấy rồi cũng chán. Không nha, sau 10 năm ở chung thì mỗi ngày bả đều có trò mới nha. Chỉ sợ không thích nghi kịp thôi chứ ở đó mà chán.

Anh với bả có giấy cam kết, đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng. Em nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạng bước vô", thêm một hành động chứng minh tình cảm của doanh nhân bất động sản dành cho vợ.

Đoàn Di Băng chia sẻ việc sinh nở, ghen tị hành động anh xã-7

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki).

Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-chia-se-hanh-trinh-di-de-n-282373.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất