Đoàn Di Băng chơi sang, khoe ăn hột vịt lộn trị giá 50 triệu

Đồng hành cùng bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ chính là nhà thiết kế Thái Công.

Đoàn Di Băng lắm của nhiều tiền thì ai cũng biết rồi. Nhưng mỗi lần nữ đại gia quận 7 tiết lộ về cuộc sống xa hoa đều làm cho dân tình tròn mắt mãi không thôi.

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, hot mom Sài thành khoe ăn món hột vịt lộn đắt đỏ. Và trị giá không nằm ở món ăn mà đến từ bộ bắt đĩa dùng để đựng trứng.

Đoàn Di Băng chơi sang, khoe ăn hột vịt lộn trị giá 50 triệu-1

Theo đó, Di Băng đã được mời tới nhà Thái Công để thưởng thức món ăn này. Cụ thể, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ ăn trứng trong chiếc bát trị giá 4 triệu đồng. Ngoài ra còn có đĩa, đồ đựng gia vị, bình rượu,... có tổng trị giá lên tới 52,5 triệu đồng.

Đặc biệt, khi tới thăm nhà Thái Công, Di Băng mặc đồ khá thoải mái, cười đùa vui vẻ. Cô còn nằm lên ghế để tạo dáng check-in.

Đoàn Di Băng chơi sang, khoe ăn hột vịt lộn trị giá 50 triệu-2

Không chỉ có mối quan hệ bạn bè thân thiết, Đoàn Di Băng còn là khách quý của Thái Công. Trước đó, vợ chồng nữ đại gia đã chi 7,5 tỷ đồng, thuê người này thiết kế cho biệt thự 400 tỷ.

Chính vì màn chơi lớn nói trên nên dân mạng đang rất hóng chờ ngày bất động sản của vợ chồng Di Băng hoàn thiện. Hiện vợ chồng cô đang ở trong một biệt thự khác trị giá 22 tỷ.

Đoàn Di Băng chơi sang, khoe ăn hột vịt lộn trị giá 50 triệu-3
Đoàn Di Băng chơi sang, khoe ăn hột vịt lộn trị giá 50 triệu-4
Những hình ảnh nhá hàng về nhà mới của Di Băng do Thái Công tiết lộ trước đó.

Được biết, căn nhà đang xây có tổng diện tích 640m2. Theo loạt ảnh chủ nhân chia sẻ trước đó, tòa nhà với 3 tầng bề thế tựa như lâu đài, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Chưa rõ nội thất bên trong ra sao nhưng chỉ với bản thiết kế này đủ cho thấy sự xa hoa.

"Băng chưa bao giờ dám tưởng tượng mình được sống trong một 'ngôi nhà' thế này. Nhà Băng đẹp đúng không mọi người?", tâm sự Đoàn Di Băng trước khi nhà mới được hoàn thiện.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-choi-sang-khoe-an-hot-vit-lon-tri-gia-50-trieu-n-298217.html

NTK Thái Công Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao