Đoàn Di Băng 'dằn mặt' khi phát hiện gái đong đưa chồng đại gia

Màn dặt mặt mới đây của Đoàn Di Băng khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Vốn nổi tiếng yêu chiều vợ con nên thời gian qua CEO Nguyễn Quốc Vũ là mẫu ông chồng trong mơ của nhiều chị em. Ngoài ghen tị  với Đoàn Di Băng, thậm chí có người còn nhắn tin tán tỉnh ông bố 3 con.

Điển hình mới nhất, Di Băng gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn một người phụ nữ với chồng của mình. Trong đó, người này bày tỏ rất hâm mộ anh Vũ, thậm chí còn muốn được ôm nếu cả hai gặp mặt.

Đoàn Di Băng dằn mặt khi phát hiện gái đong đưa chồng đại gia-1

Ngay khi phát hiện sự việc, nữ đại gia quận 7 lập tức "tag" tên chồng vào bài viết kèm theo nhắn nhủ: "Ông Vũ đâu ra cho người ta ôm nhanh lên, xong rồi về quỳ đi nhé".

Màn dằn mặt này của Đoàn Di Băng khiến người đọc bật cười vì quá hài. Về phía anh Vũ, khi bị người lạ "tỏ tình", anh lập tức để lại bình luận: "Ai mà dại thế? Không biết nhà mình có nuôi thú dữ à?".

Đoàn Di Băng dằn mặt khi phát hiện gái đong đưa chồng đại gia-2

Trước đó, cặp vợ chồng đại gia cũng từng có những tâm sự chú ý trong hơn 10 năm sống chung.

Nam CEO cho hay: "Chẳng có thằng điên nào có vợ hiệu xịn thế mà ra ngoài tìm hàng fake. Đừng nói vợ tốt đến mấy rồi cũng chán.

Không nha, sau 10 năm ở chung thì mỗi ngày bả đều có trò mới nha. Chỉ sợ không thích nghi kịp thôi chứ ở đó mà chán".

Đoàn Di Băng dằn mặt khi phát hiện gái đong đưa chồng đại gia-3

Ngoài ra, ông bố 3 con còn tiết lộ hai vợ chồng anh đã lập "hợp đồng hôn nhân" rất rõ ràng. "Anh với bả có giấy cam kết đứa nào ngoại tình thì ra đi tay trắng. Em nào chấp nhận cưu mang anh thì mạnh dạn bước vô".

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn hài hước chia sẻ thêm: "Tui gái gú bà (ý chỉ Di Băng - PV) thắt trứng tui luôn".

Về phần Đoàn Di Băng, nữ đại gia cũng từng bày tỏ quan điểm cá nhân rằng: "Chồng mình nó có tính đó thì mình không rước về nhà nó cũng ra đường nó tìm à".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-dan-mat-khi-phat-hien-gai-dong-dua-chong-dai-gia-n-336990.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao