Đoàn Di Băng gây choáng lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng

Được mẹ chồng cưng chiều nên Đoàn Di Băng cũng chi mạnh tay lắm nhé.

Tết Nguyên đán là dịp con cái quây quần bên gia đình. Đây cũng là dịp để họ thể hiện tình cảm với đấng sinh thành. Bởi vậy mới đây, dân mạng không khỏi choáng ngợp trước màn lì xì Tết của Đoàn Di Băng và anh xã nguyễn Quốc Vũ. 

"Nay tui làm dâu nha, chỗ tôi đảm đương dâu trưởng nha", cô viết.

Đoàn Di Băng gây choáng lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng-1Đoàn Di Băng gây choáng lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng-2

Kèm theo bài đăng, cô còn khoe màn lì xì bố mẹ chồng là những cọc tiền 500 nghìn đồng. Ngay khi xuất hiện, hình ảnh đã nhận về sự quan tâm lớn.

Đoàn Di Băng hiện là một trong những người đẹp Vbiz có hôn nhân hạnh phúc khi được chồng và bố mẹ chồng hết mực cưng chiều. Trước đó, chính bà mẹ 3 con từng khẳng định bản thân rất có phúc nên mới được làm dâu nhà anh Vũ.

Qua một số hình ảnh chia sẻ trước đó có thể thấy mẹ chồng luôn bênh vực Di Băng. Thậm chí bà cưng cả con trai hơn con dâu khiến anh xã Nguyễn Quốc Vũ phải ghen tị đỏ mắt.

Đoàn Di Băng gây choáng lì xì cọc tiền 500k cho bố mẹ chồng-3

"Người ta bảo con gái ở nhà với ba mẹ là công chúa, gả về nhà chồng thì phải cung phụng nhà chồng. Nhưng Băng thì may mắn lắm, chồng cưng chiều thì ai cũng biết rồi đằng này cả ba má chồng cũng cưng chiều không kém.

Má lo cho mình từng tí, 2 vợ chồng mà xích mích thì má xác định luôn Vũ là đàn ông không được hơn thua với vợ mình. Má còn bảo mẹ con con là niềm tự hào của ông bà nội. Nghe xong dù có mệt đến đâu cũng ấm lòng.

Nhiều người ác miệng bảo con dâu làm ra nhiều tiền thì nhà chồng phải nghe thôi, nhưng Băng khẳng định Băng được cưng chiều từ cái thuở tay trắng bước về nhà chồng cơ. 

Bởi đôi khi nghĩ số mình sướng quá. Ở nhà là cục vàng của ba mẹ, về nhà chồng là công chúa của ba má chồng", Đoàn Di Băng dùng lời hay ý đẹp khi nói về mẹ chồng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-gay-choang-li-xi-coc-tien-500k-cho-bo-me-chong-n-294747.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao