Đoàn Di Băng hé lộ ảnh xa hoa trong biệt thự tặng bố mẹ đẻ

Được biết, chồng Đoàn Di Băng đã thuê một đơn vị nổi tiếng để thiết kế toàn bộ nội thất cho căn biệt thự.

Ngoài được biết đến là đại gia lắm của nhiều tiền, thời gian qua Đoàn Di Băng còn gây chú ý khi có những màn tặng quà giá trị cho người thân. Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con tiết lộ đã tặng cho bố mẹ ruột một căn hộ tại khu đô thị cao cấp trên địa bàn TP. HCM.

Đoàn Di Băng hé lộ ảnh xa hoa trong biệt thự tặng bố mẹ đẻ-1
Đoàn Di Băng hé lộ ảnh xa hoa trong biệt thự tặng bố mẹ đẻ-2
Hình ảnh về thiết kế biệt thự được khoe cách đây không lâu.

Nó về lý do chi mạnh tay tặng nhà cho bố mẹ, hot mom Sài thành cho hay: "Chị tính cho ba mẹ chị căn nhà đang ở (khoảng 22 tỷ) khi chuyển về nhà mới (ý chỉ tòa lâu đài 400 tỷ chuẩn bị xây).

Nhưng ông bà lại ngại vì vợ chồng sẽ còn qua lại ngôi nhà này. Bởi ông bà có nuôi chó (anh Vũ bị dị ứng lông chó). Vậy nên thôi chị cho ba mẹ căn khác mới hoàn toàn vậy".

Nhìn bản phối bà mẹ trẻ khoe ai cũng phải tròn mắt. Nói là biệt thự cũng không quá vì bất động sản này nhìn rất hoành tráng, có cả khu để xe ô tô. 

Đoàn Di Băng hé lộ ảnh xa hoa trong biệt thự tặng bố mẹ đẻ-3
Di Băng nhá hàng nhẹ một phần căn biệt thự.

Đoàn Di Băng hé lộ ảnh xa hoa trong biệt thự tặng bố mẹ đẻ-4
Phản ứng của mẹ Di Băng khi con gái gửi ảnh.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục gây chú ý khi nhá hàng về nội thất trong biệt thự

Kèm theo đó, cô viết: "Nhá nhẹ nhà dành tặng ông bà ngoại sấp nhỏ. Gửi hình mẹ coi, rồi mẹ hỏi thiệt nhà của mẹ không rồi khóc. Ai biểu mẹ đẻ con gái chi nên giờ bị ở nhà đẹp".

Đoàn Di Băng hé lộ ảnh xa hoa trong biệt thự tặng bố mẹ đẻ-5

Dù chỉ là bức ảnh phòng khách thôi cũng thấy rõ sự xa hoa. Căn hộ lấy tông trắng làm chủ đạo. Đồ nội thất trong nhà cũng là tông sáng màu. Nhà lát sàn gỗ màu nâu, phia ngồi tiếp khách cũng được trải thảm nhìn rất sang chảnh.

"Thật ra nhà này anh Vũ làm việc với kiến trúc sư để thiết kế cho ba mẹ xong mới cho Băng coi", cô chia sẻ thêm với một tài khoản.

Ở phần bình luận, ai cũng bày tỏ xuýt xoa trước độ hoành tráng của biệt thự. Ngoài ra, họ cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm nữ đại gia Sài thành dành cho mẹ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-he-lo-co-ngoi-hoanh-trang-tang-bo-me-ruot-n-280172.html

Đoàn Di Băng biệt thự đại gia

Tin tức mới nhất