Đoàn Di Băng khóc nức nở vì bị chửi bới, nguyên nhân phẫn nộ

Ở bên cạnh, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ liên tục an ủi, động viên vợ.

Cách đây ít ngày, Đoàn Di Băng gây chú ý khi tiết lộ vừa hỗ trợ 1.000 vé xe cho bà con trở về quê ăn Tết Nguyên đán ở các tỉnh miền Tây và Nam TRung Bộ.

Tuy nhiên đến chiều qua bà mẹ trẻ bất ngờ than thở chuyện bị người dân "bom vé".

Đoàn Di Băng khóc nức nở vì bị chửi bới, nguyên nhân phẫn nộ-1

"Giữa muôn vàn cách làm từ thiện dễ thì Băng chọn cách tự làm khó bản thân, trao tặng 1000 vé xe. Đồng nghĩa phải xử lý 1.000 tình huống. Băng thương bà con lắm mà bà con không thương Băng. Đặt xong tự hủy, tự đổi chuyến, tự đổi người hoặc thêm người mà không thông báo", cô than thở.

Ngoài ra, vợ doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ còn tiết lộ thêm đã bỏ rất nhiều công sức, tâm huyết. Thậm chí hot mom Sài thành còn cùng nhân viên hủy livestream bán hàng, tư vấn cho khách để tập trung gọi xác nhận đến từng người, vậy mà vẫn bị chửi.

Đoàn Di Băng khóc nức nở vì bị chửi bới, nguyên nhân phẫn nộ-2

"Họ đang hỗ trợ mọi người về quê sum họp gia đình mà sao lại chửi họ? Họ đâu được lợi ích gì từ việc này.

Buồn hơn cả, đặt xong ngày hôm nay có người lại tự hủy, đổi xe vào ngày trống khác, tiền thiệt hại đó vẫn phải trả đủ. Trong khi nhiều người muốn về quê ăn Tết cùng gia đình mà lại không có điều kiện", Di Băng vừa nói vừa khóc nức nở.

"Có vé thương gia không? Không có thì hủy. Có xe đưa đón tận nhà không? Không có cũng hủy. Mai xe chạy hả? Để suy nghĩ thêm có nên về không hoặc có người đặt cho vui vì không có dự định về quê", cô tiếp lời về phản ứng của người dân.

Ở bên cạnh, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ không biết làm gì hơn là động viên vợ. Anh cho rằng không có gì phải buồn, tất cả mọi chuyện đều có hướng giải quyết.

Đoàn Di Băng khóc nức nở vì bị chửi bới, nguyên nhân phẫn nộ-3

Di Băng - Quốc Vũ là một trong những cặp vợ chồng đại gia rất chăm chỉ làm từ thiện. Cả 2 đã mở quỹ từ thiện mang tên con gái, trích một phần lợi ích kinh doanh để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, trong cuộc sống đời thường, mỗi khi thấy ai cần được giúp đỡ, họ cũng sẵn sàng sẻ chia. 

Sam
Thoe Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-khoc-nuc-no-vi-bi-chui-boi-nguyen-nhan-phan-no-n-294293.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất