Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có

Rất nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống của các chị em trong gia đình Đoàn Di Băng.

Sinh nhật Đoàn Di Băng đã qua đi 4 ngày nhưng những thông tin bên lề vẫn nhận được sự quan tâm lớn. 

Điển hình mới đây trên trang cá nhân, hot mom Sài thành tiếp tục show thêm loạt ảnh ngày vui của bản thân. Nổi bật trong loạt khoảnh khắc là màn tạo dáng của đại gia quận 7 bên những người chị em xinh đẹp.

Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có-1

"Ba mẹ sống tốt phúc phần con cái nhận. Nhìn cuộc sống của 4 chị em tôi hiện tại tôi biết ơn lắm sự lương thiện của ba mẹ mình. 

Và thế là tôi tự nhủ, sống làm sao để đời các con tôi cũng an yên như thế", cô viết.

Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có-2
Chị cả xinh đẹp của Di Băng.

Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có-3
Em gái kế của Di Băng.

Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có-4
Còn đây là em út.

Được biết, Đoàn Di Băng là con gái thứ 2 trong gia đình, trên cô còn chị gái và bên dưới là 2 em gái. Họ đều kinh doanh đồ online, người bán quần áo, người bán mỹ phẩm, người bán đồ ăn uống.

Nhưng điểm ghen tị hơn cả là họ đều lấy những anh chồng thành đạt, được nửa kia yêu chiều như bà hoàng. Ngoài ra, nhan sắc của các hot mom khiến ai cũng nức nở.

Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có-5
Chị em Di Băng chụp ảnh cùng mẹ ruột (đứng giữa).

Đoàn Di Băng khoe ảnh các chị em ruột xinh đẹp, giàu có-6
4 chàng rể nhà Đoàn Di Băng chụp ảnh cùng bố vợ (đứng giữa).

"Nhà mình nghèo quá, học đại học để làm cái gì. Rồi mình lên đại học là cả một áp lực của bố mẹ. Nên chị em tự ngấm ngầm với nhau thi thì cũng được nhưng đừng đứa nào đậu hết nha. 

Mình học đến lớp 12 thôi rồi tự ra ngoài kiếm sống. Cảm giác ngồi trong phòng thi đại học, đề dư sức làm, mình chỉ được phép làm phân nửa thôi, bởi vì mình biết nhà mình nghèo.

Khi mình là người đầu tiên bước ra khỏi phòng thi, những người khác vẫn đang nỗ lực làm cho xong. Thấy mẹ đứng chờ, mình nói là không làm được bài. Mẹ buồn mình cũng rưng rưng nước mắt.

Nhưng dặn lòng là không được nói ra. Bây giờ có thể mình làm mẹ buồn nhưng sau này mình làm mẹ tự hào", lời tâm sự gây xúc động trước đó của Di Băng về hoàn cảnh gia đình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-khoe-anh-4-chi-em-xinh-dep-giau-co-n-296529.html

Đoàn Di Băng Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao