Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách

Đoàn Di Băng phát hiện dinh thự đang xây dựng của mình cực giống với BST mới của nhà mốt Louis Vuitton.

Đoàn Di Băng được biết đến là một trong những đại gia khét tiếng giới thượng lưu. Bên cạnh đó, cô còn có cuộc hôn nhân đầy ngưỡng mộ bên người chồng giàu có - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Thời gian qua, cặp vợ chồng đình đám này liên tục phủ sóng cõi mạng với những câu chuyện tiết lộ cuộc sống giàu sang, phú quý.

Một trong những thông tin gây xôn xao nhất là việc họ đang tiến hành xây dựng căn nhà có trị giá ban đầu lên đến 200 tỷ đồng, sau khi hoàn tất cả nội thất nó phải rơi vào tầm 400 tỷ. Trong đó, tính riêng tiền thuê NTK Thái Công thiết kế đã là 7,5 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-1Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-2
Hình ảnh biệt thự 400 tỷ của cặp vợ chồng đình đám.

Được biết, căn nhà có tổng diện tích 640m2. Theo loạt ảnh trong bản thiết kế được Đoàn Di Băng hé lộ trước đó, dinh thự với 3 tầng bề thế tựa như lâu đài, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Chưa rõ nội thất bên trong ra sao nhưng chỉ nhìn bản thiết kế ấy đủ cho thấy sự xa hoa.

Đặc biệt mới đây, Đoàn Di Băng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe căn biệt thự nhà mình có điểm trùng khớp với BST mới của nhà mốt Louis Vuitton.

Cụ thể, bà mẹ 3 con đăng tải chiếc túi xách của "Luôn Vui Tươi" có kiểu dáng "na ná'' với ngôi nhà mình trong bản thiết kế. Đính kèm, nữ đại gia cảm thán: "Phải chăng BST mới nhất của LV (viết tắt Louis Vuitton) lấy cảm hứng từ nhà mình, cười muốn xỉu. Chắc phải mua rồi". Đoàn Di Băng còn không quên tag tên ông xã vào bài viết.

Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-3
Đoàn Di Băng thích thú khoe nhà 400 tỷ chỉ giống một chiếc túi xách của Louis Vuitton.

Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-4
Phải công nhận cũng có điểm giống nhau đấy.

Chia sẻ của cô lập tức gây chú ý. Ngoài bày tỏ trầm trồ, ngưỡng mộ, nhiều người cho rằng mục đích chính của Đoàn Di Băng là gợi ý ông xã đại gia mua đồ hiệu cho mình thì đúng hơn.

Gần đây nhất, Đoàn Di Băng được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đưa đi nhận chiếc đồng hồ kim cương trị giá 6 tỷ. Sản phẩm này đến từ một thương hiệu đồng hồ cao cấp bậc nhất của Ý. Toàn bộ mặt đồng hồ, kim chỉ giờ, kim chỉ phút đều gắn kim cương. Đặc biệt, món phụ kiện có màu vàng, nhìn rất sang trọng.

Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-5
Chỉ cần Đoàn Di Băng nói thích, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ sẵn sàng "vung tiền" mua tặng vợ.

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Ngoài nhiều tiền, Đoàn Di Băng còn được ông xã đại gia cưng như trứng mỏng. Điển hình như mới đây, bà mẹ 3 con khiến ai cũng "gato" khi khoe được doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đánh răng, bóp chân như ''con sen''.

Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-6
Khoảnh khắc Đoàn Di Băng được chồng đại gia chăm sóc tận tình.

Đoàn Di Băng khoe nhà 400 tỷ chỉ giống chiếc túi xách-7
3 con rồi nhưng cặp đôi lúc nào cũng như vợ chồng son.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-khoe-nha-400-ty-chi-giong-mot-chiec-tui-xach-n-270332.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất