Đoàn Di Băng lại khoe biệt phủ hoành tráng đang xây ở Đà Lạt

Hết tậu siêu xe, bất động sản ở Sài Gòn, Đoàn Di Băng mới đây còn show thêm "biệt phủ" ở Đà Lạt.

Đoàn Di Băng giàu có thì ai cũng biết rồi nhưng mỗi lần hot mom Sài thành khoe tài sản giá trị đều khiến thiên hạ trầm trồ không ngớt.

Mới nhất, hot mom Sài thành đã khoe về căn biệt thự ở Đà Lạt. Được biết, bất động sản đang trong quá trình xây dựng.

Đoàn Di Băng lại khoe biệt phủ hoành tráng đang xây ở Đà Lạt-1Đoàn Di Băng lại khoe biệt phủ hoành tráng đang xây ở Đà Lạt-2

Nhìn "demo", netizen liên tục xuýt xoa vì quá hoành tráng. Căn hộ sẽ có 3 tầng (bao gồm cả hầm), xung quanh được bao phủ bởi rất nhiều cây cối. Đây sẽ là nơi cặp vợ chồng trẻ cùng các con nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài căn biệt thự này, Di Băng và anh xã đang chờ căn nhà 400 tỷ hoàn thiện. Chỉ tính riêng phần thiết kế thôi cũng "ngốn" tới 7,5 tỷ đồng.

Đoàn Di Băng lại khoe biệt phủ hoành tráng đang xây ở Đà Lạt-3

Ngoài việc "đối xử" tốt với bản thân, bà mẹ 3 còn còn khoe tặng một căn nhà "to vật vã" ở khu đô thị nhà giàu cho bố mẹ ruột hay căn hộ tiền tỷ cho em gái. Nhìn đại gia quận 7 tậu biệt thự, mua hàng hiệu mà hội "dân thường" chỉ biết ngất lên ngất xuống thôi.

Cách đây không lâu, cô từng gây chú ý khi kể về cuộc sống nghèo khó của bản thân và gia đình. Di Băng tiết lộ căn nhà của gia đình xây trên một địa điểm từng là bãi rác. Và cả nhà có cơ hội "đổi đời" khi bố cô nhặt được vàng trong một lần chạy xe trên đường.

Đoàn Di Băng lại khoe biệt phủ hoành tráng đang xây ở Đà Lạt-4

"Ba mẹ Băng làm nghề vá yên xe. Cả gia đình sống trong ngôi nhà được xây trên mảnh đất mà trước đó là một bãi rác. Miếng đất ấy có được là nhờ ba chạy xe ngoài đường và lượm được 1 cái bịch chứa vài chỉ vàng trong đó.

Căn nhà đơn sơ đắp bằng sình được dựng lên nhờ may mắn trời cho như thế", cô trả lời trong một lần phỏng vấn cùng báo chí.

Đoàn Di Băng lại khoe biệt phủ hoành tráng đang xây ở Đà Lạt-5

Chính vì vậy, sau khi kinh tế ổn định hơn, ngoài báo hiếu cha mẹ, giúp đỡ anh chị em trong gia đình, nữ đại gia còn chi mạnh tay cho mọi nhu cầu của bản thân.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-lai-khoe-biet-phu-hoanh-trang-dang-xay-o-da-lat-n-298449.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao