Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công

Mặc bộ váy bó sát, khoét xẻ táo bạo phần lưng, nhan sắc Đoàn Di Băng gây chú ý lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Đoàn Di Băng đã khoe loạt ảnh mới. Chẳng là sinh nhật "người thương" - nhà thiết kế Thái Công, hot mom đã lên đồ cực lộng lẫy.

Tất nhiên, tháp tùng mẹ 3 con dự tiệc không ai khác chính là anh xã Nguyễn Quốc Vũ.

Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-1Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-2Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-3

"Mừng sinh nhật người thương mặc bộ đầm thiệt đẹp. Kết quả chưa tới giao thừa ngứa cái nách quá mượn đồ quản gia thay ra luôn", cô viết.

Ở lần lên đồ này, nữ đại gia quận 7 gây chú ý khi diện chiếc váy màu tím bó sát. Do phần thân trên được thiết kế dạng yếm giúp Đoàn Di Băng khoe trọn lưng trần nuột nà.

Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-4
Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-5

Làn da trắng sáng của hot mom Sài thành khiến dân mạng liên tục vào "thả tim".

Như mọi lần, nhận được vô số lời khen ngợi, chính chủ trực tiếp trả lời tin nhắn của từng người và không quên gửi lời cảm ơn.

Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-6

Thời gian qua, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Ngoài gây chú ý khi mạnh tay chi 7,5 tỷ đồng, thuê Thái Công thiết kế nhà cho mình, hot mom còn làm nhiều người choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang.

Bên cạnh mối quan hệ hợp tác, Di Băng và Thái Công còn có tình bạn vô cùng bền chặt. Điển hình là việc họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc, không quên dành cho đối phương những lời chúc tốt đẹp.

Đoàn Di Băng lên đồ kiệm vải đến dự sinh nhật Thái Công-7

Điển hình như tiệc tân gia hơn 1 năm trước của Thái Công, Di Băng cùng chồng cũng từng chơi lớn khi lên đồ sành điệu, đi siêu xe 20 tỷ tới dự tiệc.

Khi đó, chủ nhà đã sắp xếp hẳn một anh chàng phục vụ, thắt caravat rót rượu và lên món, phục vụ giống như ở các nhà hàng 5 sao.

Ngoài sự xa hoa về cách đón tiếp khách, Thái Công khi ấy còn thuê cả dàn ekip ghi hình từ đầu đến cuối buổi gặp gỡ, sau đó chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-len-do-ho-cuc-hiem-den-du-sinh-nhat-thai-cong-n-332395.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao