Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng

Đúng là sếp nhà người ta chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-1
Nhắc đến Đoàn Di Băng - doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, mọi người chắc không còn cảm thấy lạ lẫm trước độ giàu có của cặp vợ chồng đại gia. Ngoài những lần mạnh tay sắm hàng hiệu, xe sang từ vài tỷ đến vài chục tỷ, cặp đôi còn đãi ngộ nhân viên khiến người ngoài nhìn chỉ biết ước ao.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-2
Mới đây, Di Băng - Quốc Vũ lại chứng minh sự "lắm tiền, nhiều của" của mình bằng việc công khai thưởng tết nhân viên. Theo đó, cặp đôi đã đặt những giỏ quà cao cấp để trao tặng từng người.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-3
Bà chủ giàu có cũng thông báo với khách hàng, xin phép dừng bán hàng 3 ngày để đưa toàn bộ thành viên trong công ty đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-4
"Nhân viên trông chờ có mỗi cái Tết ấm no. Ngoài lương thưởng thì chị gửi thêm ít bánh kẹo cho mọi người ăn Tết nhé. Với sẵn Băng báo luôn chủ nhật này Băng dắt nhân viên công ty đi nghỉ dưỡng 3 ngày. Nên giao hàng hết trưa mai cho Băng lưu đơn lại. Thông cảm cho Băng cưng nhân viên tí nha", cô viết.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-5
Trong một clip xuất hiện cách đây 1 tuần, đại gia quận 7 cũng gây chú ý khi tiết lộ đối với cá nhân xuất sắc nhất sẽ được thưởng một chiếc xe máy đắt đỏ. Những nhân viên bình thường sẽ được nhận lương tháng 13 và 14.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-6
Cô còn trực tiếp cầm xấp tiền mặt 200k và 500k để lì xì cho các nhân viên.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-7
"Sếp nhà người ta chưa bao giờ làm tôi thất vọng", "Ngưỡng mộ quá chị Băng ơi", "Khi nào tuyển nhân viên, bao em nha chị Băng",... là những bình luận để lại dưới bài viết của Di Băng.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-8
Trước đó, vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ từng khiến dân tình trầm trồ khi tiết lộ mỗi tháng họ phải chi trả 100 triệu đồng cho 3 bà vú.

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-9
Làm việc cho gia đình giàu có, họ chẳng những được trả lương cao mà còn hưởng đãi ngộ như người thân trong gia đình như đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch 5 sao, ốm đau được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín. 

Đoàn Di Băng liên tục khoe thưởng tết nhân viên, nghe mà choáng-10
"Thành quả của cô bé bán hàng đầy tâm huyết. Cảm thấy thật may mắn vì luôn có anh chị Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng yêu thương hỗ trợ. Tự hứa với lòng năm sau thành quả lớn hơn cho giang hồ nể ạ", bà Vú nhà Đoàn Di Băng khoe ảnh mua ô tô cách đây không lâu.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-lien-tuc-khoe-thuong-tet-nhan-vien-nghe-ma-choang-n-291891.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất