Đoàn Di Băng 'buột miệng' lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền

Nhiều người bất ngờ trước việc một đại gia có quá nhiều tiền như Đoàn Di Băng cũng phải đi vay nợ.

Thời gian qua, Đoàn Di Băng và ông xã là doanh nhân bất động sản Nguyễn Quốc Vũ liên tục gây chú ý khi khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân.

Ngoài việc đang xây dựng lâu đài 400 tỷ, cả 2 còn tậu luôn một chung cư tại khu đô thị dành cho giới nhà giàu để tặng bố mẹ.

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-1

Đẳng cấp dân chơi của họ còn được thể hiện qua việc dùng hàng hiệu. Đó là những chiếc túi trăm triệu cho đến đồng hồ vài tỷ hay gần nhất là việc tiết lộ mỗi tháng trả 100 triệu đồng thuê 3 người giúp việc.

Thế nhưng mới đây trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 chia sẻ ảnh về bản thân. Điểm gây chú ý đến từ chiếc caption.

Bà mẹ 3 con viết: "Không ấy mấy bạn bảo hiểm đừng mời mình nữa được không? Mình vay ngân hàng nào cũng bắt mua riết 1 chồng rồi".

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-2

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ bởi  một đại gia có quá nhiều tiền như Đoàn Di Băng cũng phải đi vay nợ.

Nhưng số khác lại cho rằng làm ăn lớn như vợ chồng Di Băng thì chuyện vay nợ để xoay vòng vốn là chuyện quá bình thường. 

Cùng xem những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của Di Băng bên chồng đại gia:

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-3
Đầu tiên phải kể đến căn nhà Di Băng đang ở trị giá hơn 20 tỷ. Hai vợ chồng cũng sở hữu hàng loạt bất động sản và nhiều cửa hàng kinh doanh.

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-4
Đoàn Di Băng chơi lớn khoe 3 chiếc nhẫn kim cương khiến nhiều người ghen tị. Hot mom cũng đòi khéo chồng mua thêm đá quý màu xanh để đeo cho hợp mạng. Nghe lý do này đã thấy hợp lý chưa?

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-5
Bà mẻ trẻ ngập trong đống hàng hiệu trị giá 20 tỷ được chồng mua tặng. "Mấy em đoán thử tổng thiệt hại của anh cho cái mùa sinh nhật của bà ấy năm nay hết bao nhiêu? Chứ anh cộng hết nổi rồi​", ông xã đại gia dí dỏm nói.

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-6
Chiếc xe này có giá 13,5 tỷ đồng. Nhưng chỉ vì chiều vợ nên ông xã đại gia quyết định "độ" lại nội thất, phải bỏ thêm tiền túi 500 triệu đồng nữa.

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-7
Nhẫn kim cương to vật vã giá 3,5 tỷ của Di Băng.

Đoàn Di Băng buột miệng lộ nợ ngân hàng quá nhiều tiền-8
Đồng hồ màu xanh lục trị giá 1,2 tỷ đồng.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tiet-lo-dang-no-ngan-hang-nhieu-tien-n-279941.html

Đoàn Di Băng đại gia

Tin tức mới nhất