Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu

Thế mới thấy về độ chiều và hiểu vợ chắc hiếm ai sánh bằng doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đâu.

Từng theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng thời điểm hiện tại Đoàn Di Băng quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, dành thời gian rảnh chăm sóc gia đình nhỏ. Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. 

Cặp đôi kết hôn năm 2012 và hiện đã có với nhau 3 tiểu công chúa vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-1

Thời gian qua cặp vợ chồng giàu có liên tục gây chú ý khi khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân. Điển hình như mới đây, vị doanh nhân bất động sản đã tung chiêu nịnh vợ khiến ai nhìn vào cũng "ghen nổ đom đóm mắt".

Hình ảnh ghi lại, không rõ vì lý do gì, Di Băng đứng sát cửa sổ, chồng hỏi mãi cũng không trả lời. Thấy vậy, anh Quốc Vũ lập tức dụ muốn hết buồn thì đi theo mình.

Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-2

Ban đầu, cứ nghĩ ông xã troll nên Di Băng đáp trả: "Đừng có chọc người đang buồn".

Dù có chút nghi ngờ về lòng tốt của chồng nhưng sau đó cô vẫn quyết định đi theo. Và thật bất ngờ khi anh đã chuẩn bị cả một tủ đồ hiệu để tặng vợ.

Vừa nhìn thấy những món đồ mà mình yêu thích, nữ ca sĩ lập tức hát: "Ô vui quá xá là vui". Cô tiếp tục với tay mở tủ bên cạnh và lại là một tủ hàng hiệu.

Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-3Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-4Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-5
Buồn mà được bù đắp thế này thì cứ buồn mãi Đoàn Di Băng ơi.

Đến đây, anh Quốc Vũ phải cảm thán bởi chỉ yêu cầu bà xã mở một tủ mà thôi. Tủ còn lại là để khi nào vợ buồn, anh lại mang ra nịnh tiếp nhưng giờ bị phát hiện mất rồi còn đâu.

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ choáng ngợp với độ chiều vợ của đại gia họ Nguyễn. Thế mới thấy, độ nịnh vợ thì ít ai sánh bằng ông bố này đâu nhé.

Chồng cưng chiều là vậy nhưng trước đó Đoàn Di Băng làm ai cũng bật cười khi order túi tặng chồng. Trong hình, Quốc Vũ khiến mọi người tò mò khi cầm trên tay một hộp quà lớn, biểu cảm cực hài.

Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-6
Doanh nhân họ Nguyễn hào hứng khi vợ tặng quà.

“Trời sập hôm nay bà vợ tào khang nó tặng quà cho tui. Có khi nào nó âm mưu tối nay làm gì mình không ta?", chính chủ hào hứng khoe và không quên tag tên vợ.

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến bày tỏ ngưỡng mộ với doanh nhân họ Nguyễn. Bởi ngoài cuộc sống sung túc, có 3 tiểu công chúa xinh đẹp, anh còn được bà xã quan tâm, chăm sóc hết mình.

Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-7
Đây là hình ảnh về chiếc túi.

Đoàn Di Băng than buồn, chồng tặng luôn 2 tủ đồ hiệu-8
Dân mạng bình luận dưới bài đăng khoe túi của Quốc Vũ.

Có lẽ đã quá hiểu nhau nên không lâu sau đó, ông bố này đã tiết lộ thêm diễn biến phía sau của câu chuyện. Bởi vừa nhận quà chưa được bao lâu, Quốc Vũ nhận thêm tin nhắn từ Di Băng.

Nội dung cuộc trò chuyện chính là việc Di Băng yêu cầu ông xã chuyển khoản trả tiền cho chiếc túi hiệu mình vừa mua tặng. Giá của sản phẩm này là 62 triệu đồng.

"Đúng là không ai hiểu vợ bằng chồng", một người hài hước bày tỏ sau khi đọc xong phần chia sẻ của Quốc Vũ.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-than-buon-chong-tang-luon-tu-do-hieu-n-277341.html

Đoàn Di Băng hàng hiệu đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao