Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng

Đọc status mới đây của nữ đại gia khiến người xem chỉ còn biết ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa mà thôi.

Từng theo đuổi sự nghiệp ca hát nhưng thời điểm hiện tại Đoàn Di Băng quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, dành thời gian rảnh chăm sóc gia đình nhỏ.

Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ. Cặp đôi kết hôn năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-1
Đoàn Di Băng bên 3 tiểu công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-2
Đoàn Di Băng và chồng ngồi xem bản thiết kế nhà cùng Thái Công.

Thời gian qua, ngoài việc khoe cuộc sống xa hoa chuẩn phu nhân đại gia, Đoàn Di Băng còn gây chú ý khi tiết lộ đang hoàn thiện căn nhà trị giá 200 tỷ, 200 tỷ nha quý vị ơi. Và nguyên bản thiết kế cũng ngốn hơn 7 tỷ đồng, bằng người khác xây một căn nhà chứ đùa đâu.

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-3

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-4
Bản thiết kế nhà của Di Băng hiện rõ sự xa hoa.

Mới đây, căn biệt thự này tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi người trong cuộc khoe bản thiết kế. Theo tìm hiểu, bất động sản được xây trên diện tích 640m2, được chia thành 3 tầng.

Thế nhưng, ở phần bình luận, ngoài xuýt xoa khen ngợi, cũng có người cho rằng biệt thự to và sang thật đấy nhưng so với con số 200 tỷ thì có vẻ "không xứng tầm".

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-5

Trước lời bàn ra tán vào, doanh nhân họ Đoàn đã có phát ngôn sốc hơn. Cô nói thẳng, biệt thự của mình nếu hoàn thiện cũng ngót nghét 400 tỷ, gấp đôi hẳn con số ban đầu.

Nghe Đoàn Di Băng tiết lộ xong, nhiều người bày tỏ rất mong chờ đến ngày biệt thự hoàn thiện để xem hoành tráng đến mức nào.

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-6

Có cuộc sống sang chảnh ở hiện tại nhưng ít ai biết, Đoàn Di Băng từng phải trải qua tuổi thơ khốn khó. Trong một clip cách đây không lâu, giọng ca Chạm Vào Quá Khứ kể chuyện hồi nhỏ từng bị té giếng khi cùng mẹ đi gánh nước.

Cụ thể, ngày xưa để có nước dùng cho gia đình, mỗi ngày Di Băng và mẹ đều phải ra ngoài gánh nước đổ đầy thùng. Trong một lần không may, cựu ca sĩ bị trượt chân ngã. Tiết lộ này khiến nhiều người khá ngạc nhiên bởi ai cũng nghĩ, với cuộc sống thượng lưu hiện tại chắc hẳn cô được sinh ra từ vạch đích.

Đoàn Di Băng tiết lộ giá trị biệt thự 200 tỷ, con số thật gây ngỡ ngàng-7

Chính bởi xuất thân ấy mà khi kết hôn với đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng đã phải chịu không ít lời xì xào. Cô bị mang tiếng "lấy chồng vì tiền".

Nhưng Di Băng cho hay, lúc lấy Quốc Vũ gần như ông xã trong tay chưa có gì. Sản nghiệp hiện tại là do hai vợ chồng cùng nhau nỗ lực xây dựng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tiet-lo-ve-gia-tri-that-cua-biet-thu-200-ty-n-269351.html

Đoàn Di Băng biệt thự đại gia

Tin tức mới nhất