Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa

Nghe đến đây thôi, dân mạng cũng sắp "ngất" đến nơi rồi Đoàn Di Băng ơi.

Vốn được mệnh danh lắm của nhiều tiền, Đoàn Di Băng còn có hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia và 3 tiểu công chúa siêu đáng yêu.

Thời gian qua, việc khoe cuộc sống của bản thân và lập các tài khoản cá nhân để khoe hình con khiến gia đình giàu có gặp không ít thị phi.

Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa-1

Nếu bố mẹ bị mỉa mai chỉ thích làm màu thì nhiều antifan "độc miệng" chê con cái họ kém xinh hay nhà giàu đẻ toàn con gái thì sau này cho hết con rể hưởng.

Trước những thị phi bủa vây, mới đây hot mom Sài thành đã có chia sẻ trên tờ Sức Khỏe và Đời Sống. Cô cho hay, vì 2 bé đầu chưa tiếp xúc nhiều với mạng xã hội nên không bị áp lực.

Riêng cô con gái cả khi đọc được những bình luận không hay, Di Băng sẽ là người đứng ra lý giải để bé không buồn.

Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa-2
Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa-3
Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa-4
Các tiểu công chúa nhà Di Băng.

Đặc biệt, cũng trong lần chia sẻ này, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tâm sự về kế hoạch sinh thêm con. Cô cho hay dự định ban đầu là sinh 5 nhóc. Tuy nhiên, năm ngoái bị sảy thai một lần nên bà mẹ trẻ sợ đến giờ, chưa lấy lại được tinh thần để mang bầu lần nữa.

Ngoài ra 9X cũng tiết lộ chỉ tính riêng việc nuôi 3 bé cũng "ngốn" ít nhất 100 triệu/tháng. Và dù các con sinh ra trong gia đình khá giả nhưng vẫn phụ giúp các bà vú công việc nhà.

Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa-5

Trước đó, đại gia quận 7 từng làm người yêu mến ngất lên ngất xuống khi khoe trả tiền cho 3 bà bảo mẫu chăm sóc cho 3 con. Theo đó, anh Vũ cho hay mỗi tháng phải chi 100 triệu đồng cho 3 người làm thuê.

Chẳng những lương cao, họ còn được đãi ngộ như người thân trong gia đình. Các bà vú cũng được đi lại bằng siêu xe, ở khu nghỉ dưỡng đắt đỏ cùng gia đình Di Băng mỗi lần họ đi du lịch.

Đoàn Di Băng tiết lộ số tiền siêu khủng nuôi 3 tiểu công chúa-6
Các bảo mẫu nhà Di Băng.

Con cái của các bảo mẫu cũng được tạo điều kiện làm việc, thu nhập ổn định để "các bà" toàn tâm toàn ý với công việc của chủ nhà.

Để chứng minh bản thân không "nói xạo", vợ chồng Đoàn Di Băng khoe ảnh 3 bà bà bảo mẫu check-in sang chảnh ở nhiều nơi.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tiet-lo-so-tien-khung-nuoi-3-tieu-cong-chua-n-300571.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng Rich Kid

Tin tức mới nhất