Đoàn Di Băng tung hình bỏng mắt về 3 chị em gái trong nhà tắm

Được biết Di Băng sinh ra trong một gia đình có 4 chị em gái, ai cũng giỏi giang, thành đạt.

Ngoài được mệnh danh lắm của nhiều tiền, thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của bản thân, Đoàn Di Băng còn khiến bao người ngưỡng mộ khi có các chị em vừa giỏi giang vừa xinh đẹp.

Mới đây, chị em nhà đại gia quận 7 đã có chuyến du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, họ thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất về chuyến đi.

Đoàn Di Băng tung hình bỏng mắt về 3 chị em gái trong nhà tắm-1Đoàn Di Băng tung hình bỏng mắt về 3 chị em gái trong nhà tắm-2

Một trong số đó phải kể đến 4 chị em nhà Đoàn Di Băng check-in trong phòng tắm. Thay vì show hình sang chảnh, họ lại tạo dáng hài hước mỗi người một vẻ, thậm chí có phần lầy lội không đụng hàng.

Ở phần bình luận, dân mạng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm và tính cách "nhây" của chị em nhà Di Băng.

Đoàn Di Băng tung hình bỏng mắt về 3 chị em gái trong nhà tắm-3

Được biết, Đoàn Di Băng là con gái thứ 2 trong gia đình, trên cô còn chị gái và bên dưới là 2 em gái. Họ đều kinh doanh đồ online, người bán quần áo, người bán mỹ phẩm, người bán đồ ăn uống.

Nhưng điểm ghen tị hơn cả là họ đều lấy những anh chồng thành đạt, được nửa kia yêu chiều như bà hoàng. Ngoài ra, nhan sắc của họ khiến ai cũng nức nở.

Đoàn Di Băng tung hình bỏng mắt về 3 chị em gái trong nhà tắm-4
Đoàn Di Băng và 3 chị em gái chụp ảnh cùng mẹ (đứng giữa).

"Nhà mình nghèo quá, học đại học để làm cái gì. Rồi mình lên đại học là cả một áp lực của bố mẹ. Nên chị em tự ngấm ngầm với nhau thi thì cũng được nhưng đừng đứa nào đậu hết nha. 

Mình học đến lớp 12 thôi rồi tự ra ngoài kiếm sống. Cảm giác ngồi trong phòng thi đại học, đề dư sức làm, mình chỉ được phép làm phân nửa thôi, bởi vì mình biết nhà mình nghèo.

Khi mình là người đầu tiên bước ra khỏi phòng thi, những người khác vẫn đang nỗ lực làm cho xong. Thấy mẹ đứng chờ, mình nói là không làm được bài. Mẹ buồn mình cũng rưng rưng nước mắt.

Nhưng dặn lòng là không được nói ra. Bây giờ có thể mình làm mẹ buồn nhưng sau này mình làm mẹ tự hào", lời tâm sự gây xúc động trước đó của Di Băng về hoàn cảnh gia đình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-tung-loat-hinh-bong-mat-cua-4-chi-em-trong-nha-tam-n-314082.html

Đoàn Di Băng Hot mom

Tin tức mới nhất