Đoàn Di Băng tuyên bố sốc về hồi môn của 3 ái nữ

Đúng là con nhà giàu có khác, sướng từ trong trứng nước.

Đoàn Di Băng kết hôn với doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ vào năm 2012. Đám cưới của họ khi ấy làm ai cũng tròn mắt vì quá hoành tráng và xa hoa.

Về chung nhà không bao lâu, cặp đôi đã đón chào công chúa đầu tiên chào đời, đặt tên Linh Đan (hay thường gọi là Hana). Năm 2016, cô tiếp tục sinh con gái thứ 2 tên An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki). Năm 2020, cô tiếp tục hạ sinh bé thứ 3 đặt tên ở nhà là Bing Bing.

Đoàn Di Băng tuyên bố sốc về hồi môn của 3 ái nữ-1

Thời gian qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ liên tục khiến người xem gato khi tậu hàng hiệu, siêu xe, thậm chí là biệt thự để tặng cho vợ. Chiều bà xã là vậy nên cũng chẳng bất ngờ khi doanh nhân họ Nguyễn lại yêu thương 3 tiểu công chúa.

Đặc biệt, cặp bố mẹ giàu có còn lo xa, chuẩn bị của hồi môn bằng loạt biệt thự vài chục tỷ cho con gái.

Theo đó, cách đây không lâu, hot mom Sài thành bật mí vợ chồng cô quyết định để lại bất động sản vài chục tỷ làm của quà cưới khi con gái theo chồng.

Đoàn Di Băng tuyên bố sốc về hồi môn của 3 ái nữ-2

"Ngôi nhà em mua được 6 tháng lên 70 tỷ. Em không bán đâu mấy anh ới, đừng gọi cho em nữa. Em để là nơi chốn em về mà . Mốt em cho Nakibing (tên ghép của 3 ái nữ) làm của hồi môn, lúc đó muốn mua thì hỏi tụi nó nha", bà mẹ trẻ than thở.

Đọc đến đây mới thấy đồ giàu có cực khủng của cặp người đẹp và đại gia.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-di-bang-tuyen-bo-de-nha-chuc-ty-lam-cua-hoi-mon-3-ai-nu-n-297161.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất