Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ 'phát một'

Cũng trong lần lên sóng này, Đoàn Di Băng khẳng định khách hàng là người nuôi mình.

Thời gian gần đây, Đoàn Di Băng là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Bởi trước đó, hot mom từng làm nhiều người ghen tị khi mạnh tay chi 7,5 tỷ đồng, thuê một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng, thiết kế nhà cho mình.

Cô cũng không ít lần làm dân tình choáng váng khi mạnh tay sắm về cho mình vô số đồ hiệu đắt tiền. Món rẻ cũng vài chục triệu, món đắt nhất cũng lên tới cả tỷ đồng.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-1

Mới đây, trên trang cá nhân Di Băng lại làm nhiều người choáng ngợp khi khoe ảnh cùng ông xã - doanh nhân bất động sản tên Nguyễn Quốc Vũ đi sắm đồ. Phía trước cặp đôi là rất nhiều cọc tiền mệnh giá 200.000 đồng và 500.000 đồng.

Đặc biệt, khi lùm xùm phát ngôn của bà Phương Hằng về chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ, dù đã giải nghệ, tập trung kinh doanh nhưng Di Băng cũng có chia sẻ về chuyện này. Cô khẳng định, trong kinh doanh khách hàng là người nuôi mình.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-2

"Tôi có thể chi hàng đống tiền như thế này để mua một chiếc đồng hồ không suy nghĩ nhưng đôi khi tôi phải kiên trì suy nghĩ vài ngày chỉ để thuyết phục khách hàng mua của tôi một sản phẩm hơn trăm ngàn.

Đơn giản tôi trân trọng từng người khách. Cái họ đem lại cho tôi không chỉ là lợi nhuận mà còn là cảm giác thành công. Băng khẳng định, với Băng, khách hàng là ân nhân", cô viết.

Nhìn ảnh, ai cũng bày tỏ choáng ngợp. Họ ước tính số tiền này cũng khoảng 6 tỷ chứ chẳng ít.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác về cuộc sống sang chảnh của Di Băng bên chồng đại gia:

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-3
Đầu tiên phải kể đến căn nhà Di Băng đang ở trị giá 6 triệu đô (hơn 100 tỷ). Hai vợ chồng cũng sở hữu hàng loạt bất động sản và nhiều cửa hàng kinh doanh.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-4
Đoàn Di Băng chơi lớn khoe 3 chiếc nhẫn kim cương khiến nhiều người ghen tị. Hot mom cũng đòi khéo chồng mua thêm đá quý màu xanh để đeo cho hợp mạng. Nghe lý do này đã thấy hợp lý chưa?

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-5
Bà mẻ trẻ ngập trong đống hàng hiệu trị giá 20 tỷ được chồng mua tặng. "Mấy em đoán thử tổng thiệt hại của anh cho cái mùa sinh nhật của bà ấy năm nay hết bao nhiêu? Chứ anh cộng hết nổi rồi​", ông xã đại gia dí dỏm nói.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-6
Chiếc xe này có giá 13,5 tỷ đồng. Nhưng chỉ vì chiều vợ nên ông xã đại gia quyết định "độ" lại nội thất, phải bỏ thêm tiền túi 500 triệu đồng nữa.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-7
Nhẫn kim cương to vật vã giá 3,5 tỷ của Di Băng.

Đoàn Di Băng và chồng đại gia mang 6 tỷ tiền mặt mua đồng hồ phát một-8
Đồng hồ màu xanh lục trị giá 1,2 tỷ đồng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-di-bang-mang-tien-ty-di-sam-do-hieu-n-262830.html

Đoàn Di Băng Hot mom hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao