Bồ Văn Hậu đọ sắc bên dàn WAGs, nhan sắc cô nào cũng gây sốt

Doãn Hải My vừa có tiệc sinh nhật ấm cúng bên người thân, bạn bè.

Mới đây trên trang cá nhân, Doãn Hải My đã cập nhật bài đăng trong ngày đón tuổi mới.

Sinh nhật năm nay của người đẹp gốc Hà Nội khá đặc biệt bởi đây là năm đầu tiên cô và Đoàn Văn Hậu công khai chuyện hẹn hò.

Bồ Văn Hậu đọ sắc bên dàn WAGs, nhan sắc cô nào cũng gây sốt-1

"It’s my birthday! I’m officially 21! (Tạm dịch: Đây là sinh nhật của tôi! Tôi chính thức 21!). My chân thành cảm ơn lời chúc của tất cả mọi người đã dành tới My! Thank you for all the birthday wishes (Tạm dịch: Cảm ơn vì tất cả những lời chúc sinh nhật tốt đẹp)", cô viết.

Kèm theo bài đăng là loạt ảnh Hải My được người thân, bạn bè tổ chức tiệc. Nổi bật trong loạt hình là khoảnh khắc chung khung hình của Top 10 Hoa Hậu Việt Nam bên Mai Hà Trang (vợ Đức Chinh), Tố Uyên (vợ Thành Chung) và diễn viên Bảo Hân.

Bồ Văn Hậu đọ sắc bên dàn WAGs, nhan sắc cô nào cũng gây sốt-2
Vợ Thành Chung đứng cạnh diễn viên Bảo Hân.

Dù bức ảnh chụp thiếu sáng, không sắc nét nhưng ai cũng nhìn ra nhan sắc của các nhân vật trong hình rất nổi bật. Đặc biệt là vợ Thành Chung - dù vừa trải qua ca sinh nở nhưng cô về dáng rất nhanh.

Trước đó, vào ngày sinh nhật bạn gái Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu cũng đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy tình cảm.

Bồ Văn Hậu đọ sắc bên dàn WAGs, nhan sắc cô nào cũng gây sốt-3

"Happy birthday my love" (Tạm dịch: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi"), học trò HLV Park Hang Seo viết.

Ngoài ra, anh còn đăng tải khoảnh khắc cực tình bên bạn gái xinh đẹp. Nhìn ảnh cả 2 ôm ấp ngọt ngào, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ trước tình cảm đẹp, xuýt xoa trước ngoại hình đẹp cả đôi.

Bồ Văn Hậu đọ sắc bên dàn WAGs, nhan sắc cô nào cũng gây sốt-4

Đặc biệt, cách tỏ tình như lời khẳng định chủ quyền của Văn Hậu khiến nhiều cư dân mạng tag tên bạn trai vào để học hỏi.

Được bạn trai bày tỏ tâm ý, sau đó Hải My đã vào gửi lời cảm ơn cùng biểu tượng nụ hôn đỏ chót.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-do-sac-ben-dan-wags-nhan-sac-co-nao-cung-gay-sot-n-330401.html

Doãn Hải My sinh nhật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao