Bạn gái Văn Hậu được khen vì hành động tinh tế, gây sốt vì quá xinh

Sau khi kết thúc 90 phút trên sân Hàng Đẫy vào tối 30/10, Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My đã rời khán đài để xuống sân.

Không có tên trong danh sách đăng ký trận gặp Đà Nẵng, Đoàn Văn Hậu đã ngồi trên khán đài để cổ vũ các đồng đội, cùng cô bạn gái Doãn Hải My.

Sau khi kết thúc 90 phút trên sân Hàng Đẫy, Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My đã rời khán đài để xuống sân và nhanh chóng nhận sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hải My cũng được ngợi khen vì hành động tinh tế khi chủ động gặp và trò chuyện với mẹ Đỗ Duy Mạnh - người lúc đó đang loay hoay không biết con trai đang ở đâu.

Được biết, Văn Hậu đã không tập trong 1-2 ngày nay vì tình trạng sức khoẻ. Ngôi vô địch đang nằm trong tay CLB Hà Nội với quyền tự quyết.

Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu hiếm khi tham dự sự kiện cùng nhau vì lịch trình bận rộn của cả hai, nhưng hôm nay cô nàng đã sát cánh bên hậu vệ này ở trận Hà Nội và Đà Nẵng.

Cặp đôi vẫn luôn bày tỏ sự ủng hộ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

Bạn gái Văn Hậu được khen vì hành động tinh tế, gây sốt vì quá xinh-1
Doãn Hải My sở hữu nhan sắc xinh đẹp. (Ảnh: Zingnews)

Tối 30/10 trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã dễ dàng đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0. Những người lập công cho đội bóng Thủ đô là Văn Quyết (45’), Hùng Dũng (72’) và Lê Xuân Tú (90+4’).

3 điểm giúp CLB Hà Nội tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH và duy trì khoảng cách 2 điểm với CLB Hải Phòng và còn trong tay 1 trận chưa đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Thanh Hóa FC - đội bóng đã hết mục tiêu ở mùa giải này. Trong khi đó Hải Phòng được trở về sân nhà gặp Hà Tĩnh.

Đây sẽ là trận đấu khó khăn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi Hà Tĩnh đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng nên không dễ để Hải Phòng có được 3 điểm.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://netbiz.vtc.vn/ban-gai-van-hau-duoc-ngoi-khen-vi-hanh-dong-tinh-te-gay-sot-vi-qua-xinh-dep-ar710572.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất