Cặp Văn Hậu - Hải My lộ bằng chứng hẹn hò từ 2 năm trước

Khi đó Văn Hậu nhìn khá chững chạc trong khi Hải My được nhận xét giản dị.

Công khai hẹn hò cách đây gần 3 tháng, cặp Hậu - My đã chơi lớn khi lập hẳn một page riêng, chuyên chia sẻ những khoảnh khắc chưa từng công bố của cả hai.

Mới nhất trên Instagram cá nhân, chân sút Thái Bình lần đầu show ảnh đôi trẻ hẹn hò cách đây 2 năm.

Cặp Văn Hậu - Hải My lộ bằng chứng hẹn hò từ 2 năm trước-1

Thời điểm ấy, Văn Hậu bảnh bao mặc áo phông, đeo kính trong khi bạn gái diện áo phông đen, tựa đầu vào vai nửa kia. 

Bất ngờ bị "đào lại" ảnh ngày xưa, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam chẳng ngại "cà khịa": "Bày đặt đeo kính các thứ nữa", đáp lại Văn Hậu tỏ vẻ ngạc nhiên: "Ghê nhờ".

Cặp Văn Hậu - Hải My lộ bằng chứng hẹn hò từ 2 năm trước-2

Màn tương tác của đôi trẻ lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của cả hai.

Nếu là fans ruột theo dõi cặp đôi sẽ thấy, họ lộ hint hẹn hò khi Hải My tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Cặp gái đẹp trai cầu thủ bị soi mặc đồ đôi, check-in cùng địa điểm đến đăng status cũng giống y hệt.

Cặp Văn Hậu - Hải My lộ bằng chứng hẹn hò từ 2 năm trước-3

Đến khi người đẹp tham gia đêm chung kết cuộc thi nói trên và chỉ dừng chân ở Top 10, Văn Hậu còn xuống tặng hoa, dành cho đối phương cái ôm đầy tỉnh cảm. Nhưng thời điểm ấy họ vẫn khẳng định chỉ là bạn.

Cặp Văn Hậu - Hải My lộ bằng chứng hẹn hò từ 2 năm trước-4

Quay trở lại thời điểm hiện tại, dù công khai chưa lâu nhưng trong một chia sẻ trước đó, Văn Hậu tiết lộ đã đưa Doãn Hải My về ra mắt gia đình. 

Anh chàng cho hay khi thấy Top 10 Hoa Hậu Việt Nam là cô gái đúng "gu" mình thích nên đã chủ động làm quen rồi tán tỉnh.

"Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn đó, là những người rất tử tế. Bạn ấy hiểu về cuộc sống, con người và cuộc sống bóng đá của tôi. Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi.

Cặp Văn Hậu - Hải My lộ bằng chứng hẹn hò từ 2 năm trước-5

Bạn ấy là người thành phố nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết. 

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế", lời tâm sự của Văn Hậu trên kênh YouTube My Celeb.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-van-hau-hai-my-lo-anh-ngot-ngao-cach-day-2-nam-n-325579.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất