Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý

Đoàn Văn Hậu chứng minh mối quan hệ thân thiết với gia đình Doãn Hải My.

Mới đây, Doãn Hải My hào hứng chia sẻ loạt ảnh về em trai trên mạng xã hội. Đính kèm, top 10 Hoa Hậu Việt Nam 2020 gửi lời chúc mừng sinh nhật đến em.

Được biết, Doãn Hải My có hai người em. Nhân vật trong ảnh là em trai cả, tên Doãn Hoàng Minh. Thỉnh thoảng các em vẫn xuất hiện trong các story của người đẹp.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-1
Hoàng Minh đón sinh nhật ấm cúng bên gian đình.

Trong ảnh, Hoàng Minh gây chú ý với ngoại hình cao lớn gần bằng chị. Gương mặt cậu bạn trông khôi ngô, cùng mái tóc lãng tử đáng "iu". Hoàng Minh có sở thích chơi đàn guitar.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-2
Em trai Hải My có chiều cao nổi bật.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-3
Ngoại hình cực bảnh của cậu bạn.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-4
Doãn Hải My thỉnh thoảng vẫn cho các em lên sóng.

Trong ngày sinh nhật Hoàng Minh, "anh rể tương lai" Đoàn Văn Hậu cũng có hành động chú ý. Chàng cầu thủ khoe bức ảnh vui vẻ bên em trai bạn gái tin đồn kèm theo lời chúc: "Happy birthday". Anh còn tag cả tên Hoàng Minh vào bài viết.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-5
Đoàn Văn Hậu không quên ngày sinh nhật "em vợ tương lai".

Trước đó, chân sút Thái Bình cũng có lần khoe ảnh cùng em trai út Doãn Hải My. Qua đây có thể thấy, Đoàn Văn Hậu rất thân thiết với các thành viên trong gia đình bạn gái tin đồn.

Cả hai em của top 10 Hoa Hậu Việt Nam cũng đều rất quý mến nam cầu thủ.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-6
Đoàn Văn Hậu thân thiết với các em của Doãn Hải My.

Doãn Hải My khoe em trai cao lớn, Đoàn Văn Hậu hành động chú ý-7
Anh cũng rất được lòng bố Hải My.

Ngoài ghi dấu ấn với danh hiệu top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, Doãn Hải My còn được biết đến là bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu. Trong hội bạn gái cầu thủ, người đẹp được nhận xét là người giỏi giang.

Hiện tại, chuyện tình Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn còn là ẩn số. Bởi lẽ tin đồn hẹn hò của họ đã xuất hiện gần 1 năm nay với hint chồng chất nhưng người trong cuộc chưa bao giờ công khai.

Thay vào đó, cặp đôi tập trung vào công việc và sự nghiệp riêng, không mảy may để ý đến tin đồn của netizen. Nếu như Đoàn Văn Hậu chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia lẫn CLB thì Doãn Hải My lại toàn tâm cho việc vừa học vừa kinh doanh.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-than-thiet-voi-em-trai-doan-hai-my-n-272793.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất