Doãn Hải My lên tiếng trước tin đồn nâng cấp vòng 1

Vợ hậu vệ Đoàn Văn Hậu tự nhận "rất nhát" nên ngay cả các thủ thuật nhẹ nhàng can thiệp vùng mặt cô cũng chưa làm.

Doãn Hải My mới đây đã khéo léo lên tiếng đính chính tin đồn thất thiệt về cuộc sống đời tư.

Cụ thể, có một khán giả đã đặt ra câu hỏi dành cho cô nàng: "Chị My không nâng ngực luôn ạ?". Trước thắc mắc này, người đẹp không giấu khỏi sự bối rối và thẳng thắn cho biết: "Chị không em ơi, làm mặt nhẹ nhàng chị còn chưa dám nữa là. Biết sẽ đẹp, nhìn cũng rất mê mà chị nhát lắm".

Doãn Hải My lên tiếng trước tin đồn nâng cấp vòng 1-1
Doãn Hải My khá cởi mở khi trò chuyện với người hâm mộ.

Doãn Hải My đã kết hôn với Đoàn Văn Hậu vào cuối năm 2023, tại thời điểm này người đẹp từng nhiều lần vướng vào nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.

Dù không ít lần bị netizen bắt gặp lộ vòng hai to bất thường ở chốn đông người, tuy nhiên nàng WAGs vẫn giữ im lặng trước tin đồn có bầu.

Người đẹp dành nhiều tâm tư, suy nghĩ dành cho ông xã, và thường theo sát chồng trong những lịch trình công việc ở trong và ngoài nước.

Năm 2020, Doãn Hải My từng "thử sức" tại Hoa hậu Việt Nam và dừng chân tại top 10. Nhan sắc của người đẹp khi xuất hiện trong đêm chung kết đã gây xôn xao cõi mạng.

Thông qua những tấm hình của cô nàng hồi còn nhỏ, nhiều khán giả đều nhận xét rằng vợ Đoàn Văn Hậu vốn xinh đẹp ngay từ khi còn nhỏ.

Sau khi kết hôn với nam cầu thủ đình đám, người đẹp lại càng được công chúng chú ý hơn bao giờ hết từ những động thái, bài viết cô chia sẻ ở trên mạng xã hội.

Doãn Hải My lên tiếng trước tin đồn nâng cấp vòng 1-2Doãn Hải My lên tiếng trước tin đồn nâng cấp vòng 1-3
Doãn Hải My diện áo dài đón Tết Nguyên đán, cô nàng thoải mái để lộ bụng trước ống kính.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-len-tieng-truoc-tin-don-nang-vong-1-a613904.html

Doãn Hải My vòng 1 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao