Doãn Hải My sốc khi Văn Hậu tự lập page phát 'cẩu lương'

Ở thế "bị động" khi bạn trai liên tục thể hiện tình cảm yêu đương, phản ứng Doãn Hải My gây chú ý.

Sau công khai yêu Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu được cho tự lập page couple phát cẩu lương với bạn gái. Theo đó, một tài khoản Instagram có nội dung "Gia đình Đoàn - Doãn" bất ngờ xuất hiện đúng thời điểm nam cầu thủ xác nhận mối quan hệ yêu đương với top 10 Hoa Hậu Việt Nam.

Ở tại fanpage này, chủ nhân liên tục "xả" loạt ảnh chưa từng được công bố của đôi trẻ. Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My cũng cùng follow page này.

Doãn Hải My sốc khi Văn Hậu tự lập page phát cẩu lương-1

Ngoài ra, chân sút quê Thái Bình còn sử dụng tài khoản cá nhân có dấu tích xanh share bài đăng từ đây, như một cách để quảng cáo "Gia đình Đoàn - Doãn" với mọi người.

Page mới lập ra nhưng đã thu hút được lương người theo dõi khá lớn. Dưới mỗi bức ảnh, người hâm mộ bày tỏ thích thú, ủng hộ cặp đôi "trai tài gái sắc". Nhiều netizens còn đùa rằng "chắc Hậu nhịn dữ lắm rồi nên nay phải tự lập page xả thôi".

Doãn Hải My sốc khi Văn Hậu tự lập page phát cẩu lương-2

Giữa những đồn đoán của dân mạng, mới đây phía Doãn Hải My lại có động thái gây chú ý. Theo đó, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam tỏ ra khá bất ngờ khi bạn trai công khai thể hiện tình cảm với mình trên mạng xã hôi.

"Jztr" (Tạm dịch: "Gì vậy trời"), Doãn Hải My cảm thán.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Hải My ở thế "bị động" trong chuyện tình cảm với chân sút gốc Thái Bình. Trước đó, khi bạn trai lần đầu xác nhận mối quan hệ yêu đương, gái xinh trường luật từng thả bình luận: "Ok bạn nhé".

Doãn Hải My sốc khi Văn Hậu tự lập page phát cẩu lương-3

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng, Hải My từng tâm sự trên tờ Dân Việt. Phía người đẹp tiết lộ cả 2 quen nhau từ rất lâu rồi nhưng phải sau chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam diễn ra vào tháng 10/2020, họ mới chính thức trở thành một cặp.

Trước tin đôi trẻ sắp về chung một nhà rầm rộ thời gian gần đây, quản lý Hải My phủ nhận: "Hải My là một cô gái chín chắn, độc lập và rất quan trọng việc học tập cũng như sự nghiệp riêng.

Hiện tại, My còn đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội và là đại diện của hội sinh viên Luật châu Á tại Hà Nội. Đó vừa là trọng trách cũng là động lực để My phát triển nhiều hơn nữa. Nói thật, My cũng đã từ chối 3 phim điện ảnh vai chính để tập trung vào việc học.

Hơn nữa, cả My và Hậu đều rất trẻ, yêu công việc và đều có những hoài bão, dự định riêng nên chuyện đám cưới ở hiện tại là chưa". 

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-hai-my-soc-khi-van-hau-tu-lap-page-phat-cau-luong-n-317641.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất