Đoàn làm phim về luật sư tự kỷ được tặng huy chương bằng vàng

Đoàn làm phim "Extraordinary Attorney Woo" được huy chương kỷ niệm cá voi bằng vàng như một món quà tri ân.

Vào ngày 25 tháng 7, đại diện của kênh truyền hình ENA đã lên tiếng về tin đồn rằng dàn diễn viên và đoàn làm phim Extraordinary Attorney Woo sẽ được thưởng một kỳ nghỉ vì thành công vang dội của bộ phim.

Đoàn làm phim về luật sư tự kỷ được tặng huy chương bằng vàng-1

Poster bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Tiếng Việt: Luật sư kỳ lạ)

ENA tiết lộ: 

"Để trả ơn cho các nhân viên sản xuất, dàn diễn viên và các thành viên đoàn làm phim Extraordinary Attorney Woo đã làm việc vất vả, Studio Genie đã quyết định chuẩn bị những huy chương kỷ niệm cá voi bằng vàng như một món quà tri ân. Do nhiều yếu tố khác nhau như đại dịch COVID-19, số lượng người trong đoàn phim lớn và các xung đột về lịch trình, rất khó để tổ chức kế hoạch cho một kỳ nghỉ chung cho cả đoàn."

Đoàn làm phim về luật sư tự kỷ được tặng huy chương bằng vàng-2

Ảnh minh họa

Ngoài ra, trước tin đồn về việc đoàn làm phim đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến đảo Bali, Indonesia cùng nhau, ENA cho biết thêm: "Chuyến đi không phải là một kỳ nghỉ thưởng, mà là một chuyến đi riêng do đạo diễn và một số diễn viên tổ chức mà thôi. Chúng tôi không thể cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào khác."

Extraordinary Attorney Woo là một trong những bộ phim ăn khách nhất mùa hè này. Với sự tham gia của các diễn viên Park Eun Bin, Kang Tae Oh, Kang Ki Young, Ha Yoon Kyung, Joo Jong Hyuk,... rating bộ phim nhiều lần xô đổ các kỷ lục của chính mình và là phim thành công nhất của ENA từ trước đến nay.

Đoàn làm phim về luật sư tự kỷ được tặng huy chương bằng vàng-3

Các diễn viên chính nhận được sự chú ý tăng vọt sau thành công của Extraordinary Attorney Woo

Đặc biệt, ở tập 5, bộ phim thu về rating 9.138%, tăng xấp xỉ 4% so với mức rating 5,2% của tập trước và gấp 10 lần mức rating 0,9% của tập đầu tiên (theo Nielsen Korea). 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-lam-phim-ve-bac-si-tu-ky-duoc-tang-huy-chuong-bang-vang-n-314670.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao