Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám

6 nam diễn viên sinh năm 1994 sẽ bắt buộc phải nhập ngũ khi bước sang tuổi 30 vào năm sau, đồng nghĩa với việc phải tạm rời xa màn ảnh một thời gian.

1. Kang Tae Oh

Kang Tae Oh gần đây đã nổi lên với vai diễn Lee Junho, chàng trai làm việc trong một công ty luật có tính cách hiền lành,ấm áp trong bộ phim Extraordinary Attorney, Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ)

Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám-1

Nam diễn viên sẽ tròn 30 tuổi vào năm 2023 và chắc chắn phải tham gia nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Khi biết tin Kang Tae Oh sẽ phải sớm nhập ngũ, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 

2. Kim Min Kyu 

Kim Min Kyu cũng là ngôi sao sáng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2022 với bộ phim A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở). Dù chỉ đảm nhận vai nam phụ nhưng vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng của anh ấy đã nhận được rất nhiều sự yêu mến. 

Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám-2

Trả lời nhiều cuộc phỏng vấn sau khi bộ phim kết thúc, nam diễn viên cho biết anh ấy có thể sẽ nhập ngũ sau khi kết thúc một dự án nữa. 

3. Na In Woo 

Na In Woo, nam diễn viên mới nổi gần đây và là thành viên nhỏ tuổi nhất của show thực tế đình đám “2 Days & 1 Night” cũng đã đến tuổi phải nhập ngũ. Anh tạo được dấu ấn qua những tác phẩm như: Mr.Queen (Chàng Hậu), Sông Đón Trăng Lên, Người Tình Của Jinx… 

Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám-3

Nhiều khán giả đã cảm thấy khá buồn khi biết tin Na In Woo đã làm việc không ngừng nghỉ khi sẽ phải sớm nhập ngũ trong thời gian tới. 

4. Song Kang 

Dù diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Song Kang vẫn đang là ngôi sao thế hệ mới được quan tâm và yêu thích nhất hiện nay.

Còn nhiều kỹ năng, sức hấp dẫn cần được thể hiện nhưng nam diễn viên cũng sẽ phải nhập ngũ vào năm sau và gián đoạn sự nghiệp trong khoảng 2 năm. 

Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám-4

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm ngoái, Song Kang cho biết: ”Tất nhiên tôi cũng đã nghĩ tới việc phải nhập ngũ. Tôi phải đi và tôi nghĩ rằng việc gián đoạn sự nghiệp một thời gian cũng không phải điều gì quá to tát”.

Mặc dù vậy, nhiều người hâm mộ chắc chắn sẽ cảm thấy trống trải khi không được theo dõi những bộ phim mới của anh. 

5. Jinyoung 

Xuất thân từ idol nhưng Jinyoung cũng đã để lại những dấu ấn diễn xuất nhất định. Anh gần đây đã trở lại với vai nam chính trong bộ phim Yumi’s Cells phần 2 đóng cặp cùng Kim Go Eun. 

Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám-5

Vào năm ngoái khi tham gia chương trình “I Live Alone” của đài MBC, nam diễn viên cũng đã bày tỏ sự lo lắng về việc nên bắt đầu lại sự nghiệp giải trí như thế nào sau khi trở về từ quân đội. Chắc chắn nhiều người cũng đồng cảm và chia sẻ với suy nghĩ này của anh ấy. 

6. Sehun 

Sehun là em út của nhóm nhạc EXO và sẽ tròn 30 tuổi vào năm sau. Anh cũng đã có những hoạt động tích cực với diễn xuất như việc tham gia vào bộ phim Now, We Are Breaking Up và chuẩn bị được đảm nhận vai chính trong dự án sắp tới.

Màn ảnh Hàn sắp chia tay Kang Tae Oh và loạt mỹ nam đình đám-6

Thật đáng tiếc khi chúng ta cũng phải sớm tạm biệt mỹ nam đình đám này trong một khoảng thời gian dài.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kang-tae-oh-va-loat-my-nam-sap-roi-xa-man-anh-n-314477.html

Kim Min Kyu Na In Woo Song Kang sehun Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất