Cô gái '12 mối tình' khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị 'cắm sừng'

Dân mạng "đào" lại loạt phát ngôn của Đoan Minh về việc có bạn trai giàu có, và cả nỗi đau đớn khi phát hiện mình bị "mọc sừng".

Gây xôn xao dân mạng vài ngày trở lại đây là chuyện cô nhân viên văn phòng 26 tuổi tên Đoan Minh lên show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc tìm bạn trai. Điểm gây tranh cãi chính là việc 9X đưa ra loạt phát ngôn về tiền bạc bị đánh giá thực dụng.

Mới đây, một số thánh soi còn đào lại loạt status cô gái trẻ tiết lộ từng có người yêu cũ là đại gia và bị nửa kia cắm sừng không thương tiếc.

Cô gái 12 mối tình khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị cắm sừng-1

Cụ thể, ngày 2/3 vừa qua, cô gái 26 tuổi chia sẻ về bài đăng nói về chuyện một cô gái xin nghỉ việc vì có bố làm giám đốc. Tuy nhiên, caption của 9X lại khoe nhẹ việc: "Bồ cũ làm giám đốc".

Cô gái 12 mối tình khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị cắm sừng-2

Khoảng 2 tháng sau đó, bàn về chuyện lạnh nhạt của con trai khi yêu, cô để lại dòng trạng thái: "Không có nhưng cũng bị cắm sừng là sao ạ?".

Và gần đây nhất là cách đây khoảng 3 tuần, hiện tượng mạng họ Trần gây chú ý khi cho biết bản thân từng bị cắm sừng vào 2 năm trước. Đáng chú ý là câu chuyện xảy ra đứng vào dịp cô ăn chè đậu đỏ ngày lễ Thất tịch (lễ Tình nhân của người Trung Quốc).

Cô gái 12 mối tình khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị cắm sừng-3
Đoan Minh chia sẻ việc từng bị cắm sừng 2 năm trước.

Cô gái 12 mối tình khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị cắm sừng-4
Hay chuyện tuổi đời trẻ nhưng đã có 12 mối tình.

Đến đây, nhiều người cho rằng cô gái trẻ từng yêu người giàu có và cũng từng bị đối phương phản bội không chút nương tay.

Trước đó, Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi) lên show hẹn hò tìm bạn trai và được ghép cặp với chàng kỹ thuật viên sửa ô tô trong show hẹn hò Ghép Đôi Thần Tốc đã nhận về sự quan tâm lớn.

Cô gái 12 mối tình khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị cắm sừng-5

Trên truyền hình, cô gái trẻ không ngại đưa ra loạt yêu cầu: "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi minh chia tiền lại cho trai.

Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì em có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bye, bye’ luôn”,...

Việc thẳng thắn của khách mời nữ khiến MC Cát Tường cũng liên tục nhắc nhở: "Em bớt bớt lại", còn nhà trai nhanh chóng "cáo từ" khi biết bản thân không đáp ứng được yêu cầu.

Cô gái 12 mối tình khoe bồ đại gia, từng đắng cay vì bị cắm sừng-6

Sau loạt phát ngôn gây chú ý, cô gái trẻ bị dân mạng tấn công tới tấp trên Facebook cá nhân. Ngoài chê "mặt dài như trái xoài", "xấu xí mà vẫn cành cao", một đời chồng vẫn đưa ra tiêu chí trên trời,,... những bài đăng liên quan đến review ẩm thực của cô gái trẻ cùng bị tấn công tới tấp.

Động thái gần đây nhất của Đoan Minh là khoe ảnh tại một cơ sở chuyên về làm răng. Nhiều người đồn đoán cô tân trang lại "bộ nhá" sau khi liên tục bị chê bai ngoại hình.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-minh-ghep-doi-than-toc-tung-yeu-dai-gia-n-267135.html

ghép đôi thần tốc đại gia cắm sừng

Tin tức mới nhất