Đoàn người 'trần như nhộng' chơi team building ở Cửa Lò

Đoạn clip phản cảm về một đoàn người chơi team buiding đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Team building không còn là hoạt động xa lạ với các công ty, doanh nghiệp. Cứ đến mùa hè, các công ty lại tổ chức cho nhân viên đi nghỉ mát và tại đây sẽ tổ chức các hoạt động team buiding nhằm thể hiện tính đoàn kết của một tập thể.

Không thể phủ nhận hiệu quả của những buổi sinh hoạt tập thể như thế này, tuy nhiên, có một số trò chơi cần đến sự vận động cơ thể của một số công ty lại vô cùng thái quá, phản cảm với mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh team buiding của một công ty ở bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Điều đáng chỉ trích là những người chơi đã có hành động vô cùng phản cảm khiến những du khách tại bãi tắm phải "đỏ mặt".


(Clip: Cửa Lò Online)

Cụ thể, trò chơi này đòi hỏi người chơi phải tìm cách lấy nước biển đổ vào trong ống ở trên cát mà không được dùng bất cứ dụng cụ này để lấy nước. Chính vì vậy mà một số nhân viên nữ đã cởi hết quần áo để làm công cụ hứng nước trong lúc chơi.

Đoàn người trần như nhộng chơi team building ở Cửa Lò-1

Đoàn người trần như nhộng chơi team building ở Cửa Lò-2
Mọi người đều phải cởi 1 thứ gì đó trên người để lấy được nước

Có người chỉ mặc áo lót với quần đùi hoặc quần lót với áo phông. Thậm chí có người còn "trần như nhộng" lấy áo lót hứng nước để nhanh chóng hoàn thành phần chơi.

Điều đáng nói hơn cả, trong trò chơi này không chỉ có riêng phụ nữ mà còn có rất nhiều người khác là nam giới, nhưng hình như vì mải giành chiến thắng mà chẳng ai còn quan tâm ánh mắt những người xung quanh.

Đoàn người trần như nhộng chơi team building ở Cửa Lò-3
Không hiểu phần thưởng cho trò chơi là gì mà khiến nhiều chị em hết mình đến vậy

Đoàn người trần như nhộng chơi team building ở Cửa Lò-4
Mọi người tỏ ra bức xúc vì xung quanh bãi tắm có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển.

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip, cư dân mạng đã chỉ trích rất nhiều hành vi phản cảm của nhân viên công ty cũng như trò team buiding này. Nhiều người cho rằng độ tuổi của những người trong clip không còn nhỏ để có thể làm ra hành động thiếu suy nghĩ như này.

"Xã hội này loạn rồi"

"Chính quyền vào cuộc phạt nặng vào, chỗ công cộng có cả trẻ con mà như nhà các ông các bà ý"

"Nhìn như này cũng làm mẹ rồi ý chứ, thế mà làm hành động thiếu suy nghĩ thế à"

"Còn cởi hết cả áo lót thì chịu rồi"

Mase
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nam-thanh-nu-tu-tran-nhu-nhong-choi-team-building-o-cua-lo-n-314996.html

cửa lò bãi biển

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao