Đoàn phim của Dương Mịch bị 'tố' bất nhân với tài xế bị xuất huyết não

Dự án phim của Dương Mịch bất ngờ gặp sự cố về nhân sự nhưng cách xử lý của đoàn phim thiếu nhân văn khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Ngày 14/4, truyền thông Trung Quốc đưa tin đoàn phim Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được của Dương Mịch và Vu Khiêm gặp sự cố, Vương Bảo Lĩnh (56 tuổi) - tài xế của đoàn bị xuất huyết não, hiện sống thực vật.

Tuy vậy, thái độ thiếu trách nhiệm của đoàn phim khiến nhiều người phẫn nộ. Con gái của Vương Bảo Lĩnh bắt đầu đăng tải sự việc từ đầu tháng 4, hy vọng dùng sức mạnh dư luận để bảo vệ quyền lợi của cha.

Đoàn phim của Dương Mịch bị tố bất nhân với tài xế bị xuất huyết não-1 
Đoàn làm phim "Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được' có sự tham gia của Dương Mịch.

Phim Không có chuyện gì mà một bữa lẩu không giải quyết được khởi quay ngày 8/2. Con gái của Vương Bảo Lĩnh cho biết cha làm việc 12 giờ một ngày để phục vụ đội sản xuất, thường đi sớm về muộn.

Ngày 22/2, Vương Bảo Lĩnh bị xuất huyết não khi đang làm việc, đoàn phim đã trả trước 120.000 NDT (khoảng 410 triệu đồng) cho chi phí y tế nhưng yêu cầu gia đình ký hợp đồng vay nợ.

Dù nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng sau vài ngày điều trị, anh hiện sống trong trạng thái thực vật. Người nhà phải gánh khoản chi phí y tế lớn để duy trì sự sống cho anh.

Đoàn phim của Dương Mịch bị tố bất nhân với tài xế bị xuất huyết não-2
Vương Bảo Lĩnh không may bị xuất huyết não.

Vương Bảo Lĩnh là trụ cột tài chính của gia đình, lương một ngày chỉ có 220 NDT (khoảng 753 nghìn đồng). Sau khi tai nạn, người nhà muốn liên lạc với đoàn phim nhưng nhân viên nói rằng phim đã quay xong, đoàn đã giải tán và không có tiền, thậm chí thách thức: "Hẹn gặp lại tại tòa án". Vương Bảo Lĩnh cũng bị xóa khỏi nhóm trò chuyện 1 ngày sau khi gặp nạn vì bị cho là sẽ ảnh hưởng tới đoàn phim.

Nhiều khán giả cho rằng thái độ của đoàn phim làm tổn thương gia đình Vương Bảo Lĩnh. Sau khi dư luận dậy sóng, đoàn phim thông báo đã liên hệ với gia đình Vương Bảo Lĩnh và đang thương lượng giải quyết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doan-phim-cua-duong-mich-bi-to-bat-nhan-voi-tai-xe-bi-xuat-huyet-nao-2132905.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao