Đoàn phim 'Penthouse' phải xin lỗi vì cảnh quay nhạy cảm

Phân cảnh cung điện Hera sụp đổ trong tập mới nhất phim "Penthouse 3" đã gây ra nhiều tranh cãi và chỉ trích.

Trong tập 13 của phim Penthouse lên sóng vào tối 3/9, nhân vật Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon thủ vai) đã cho nổ bom khiến cung điện Hera sụp đổ.

Tuy nhiên đoàn làm phim lại sử dụng hình ảnh có thật của thảm kịch tòa nhà Gwangju đổ sập lên xe bus xảy ra vào ngày 9/6 và trận động đất ở Pohang năm 2017 để cho vào phim.

Đoàn phim Penthouse phải xin lỗi vì cảnh quay nhạy cảm-1
"Penthouse" sử dụng hình ảnh từ thảm kịch có thật để cho vào phim

Sự việc đã gây lên nhiều tranh cãi và chỉ trích từ phía công chúng. Khán giả cho rằng đoàn làm phim đang khơi gợi lại nỗi đau của các nạn nhân trong thảm kịch có thật.

Trước làn sóng phẫn nộ, nhà sản xuất Penthouse đã phải lên tiếng xin lỗi:

"Đầu tiên, chúng tôi đã xác nhận rằng những cảnh không phù hợp từ vụ tai nạn sập tòa nhà Gwangju và trận động đất ở Pohang đã được sử dụng trong một số cảnh của tập phim truyền hình thứ Sáu - đài SBS Penthouse 3 phát sóng vào ngày 3/9.

Chúng tôi chân thành xin lỗi các nạn nhân và gia đình của vụ tai nạn sập tòa nhà Gwangju và trận động đất ở Pohang cũng như tất cả những người xem.

Sau khi sự cố được xác định, chúng tôi đã bắt đầu xóa các cảnh quay trên khỏi phim.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để ngăn chặn sự tái diễn bằng cách điều tra lý do tại sao những cảnh này lại được sử dụng thông qua điều tra nội bộ.

Một lần nữa, chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi tất cả mọi người, những người chắc hẳn đã bị tổn thương và thất vọng vì sự việc này".

Đoàn phim Penthouse phải xin lỗi vì cảnh quay nhạy cảm-2

Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu phần 3 đang đi vào giai đoạn cuối. Tập 13 của phim có lượng người xem tăng nhẹ, đạt rating trung bình trên toàn quốc là 17,9%. Đây cũng là bộ phim được xem nhiều nhất trong khung giờ chiếu tối thứ Sáu.

Tập cuối cùng của Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu sẽ phát sóng vào ngày 10/9 tới đây. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-phim-penthouse-phai-xin-loi-vi-canh-quay-nhay-cam-n-276085.html

penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao