Doãn Quốc Đam 'chê' Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy

Vì sao Doãn Quốc Đam lại khuyên khán giả bỏ phim, không nên xem nữa?

Trải qua bao trắc trở, cặp đôi “Mây - Gió” của Thương Ngày Nắng Về mới có thể chính thức đến với nhau. Thế nhưng, mới đây mối quan hệ giữa Phong (Doãn Quốc Đam) - Vân (Ngọc Huyền) lại bị ngăn cản bởi bà Nga (NSƯT Thanh Quý). 

Ở tập 47, khi đang ôm chặt Vân ở đầu ngõ, Phong rụng rời khi phát hiện bà Nga đang đứng nhìn. Bắt gặp gương mặt "đằng đằng sát khí" của mẹ, Vân cũng chết lặng, sững sờ.

Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-1

Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-2

Lúc trước, Phong đòi đến nhà xin phép mẹ Nga chuyện anh và Vân hẹn hò, nhưng Vân cứ lần lữa vì biết chắc mẹ sẽ phản đối. Sau sự cố bị bà Nga bắt gặp bất ngờ, Phong lại không muốn đến xin phép, thưa chuyện với mẹ Vân nữa.

Anh giải thích vì bây giờ Vân đang đi học, chưa ra trường nên mẹ vẫn coi cô là trẻ con, cần được bao bọc. Còn khi Vân ra trường, có công ăn việc làm, trở thành người trưởng thành bước ra ngoài xã hội.

Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-3

Vốn tính thẳng thắn, Vân hỏi Phong: "Ý anh là chúng mình dừng yêu đương, đợi em tốt nghiệp xong, hay muốn chia tay?". Phong giải thích tiếp, trong thời điểm này, anh muốn bạn gái ưu tiên cho việc học và vẽ. 

Phong cảm thấy anh chưa thực sự chín chắn, nếu anh chờ đợi Vân tốt nghiệp thì mới chính thức hẹn hò thì chắc sẽ không bị mẹ cô phản đối như vậy.

Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-4Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-5

Mới đây Doãn Quốc Đam đăng tải khoảnh khắc Phong ôm Vân cùng dòng trạng thái: "Anh xin lỗi! Là do anh chưa thực sự chín tới còn hơi tái. Nên mẹ em bắt chia tay."

Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-6

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng bày tỏ sự tiếc nuối đối với tình cảnh của Phong - Vân trong phim. Khi có khán giả thắc mắc về việc có nên theo dõi tập phim mới, anh đáp: “Bỏ phim đi em, đến giờ là chán ngấy rồi.

Doãn Quốc Đam chê Thương Ngày Nắng Về xem chán ngấy-7

Chuyện tình yêu của đôi trẻ này giúp người xem có những giây phút nhẹ nhàng, vui vẻ giữa những tình tiết “sóng gió” đầy căng thẳng trong phim. Thế nên bây giờ khi cặp đôi bị phản đối, đồng nghĩa sẽ ít xuất hiện nữa khiến chính cả Doãn Quốc Đam cũng tiếc nuối.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-quoc-dam-khuyen-khan-gia-bo-xem-thuong-ngay-nang-ve-n-314057.html

Thương Ngày Nắng Về Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất