Doãn Quốc Đam được gái xinh quyến rũ trong 'Thương Ngày Nắng Về'

Hậu trường Ngọc Huyền (Vân) ngại ngùng diễn cảnh quyến rũ Doãn Quốc Đam (Phong) trong phòng ngủ vừa được hé lộ.

Trong tập 27 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng, Phong (Doãn Quốc Đam) bị Vân (Ngọc Huyền) ám ảnh đến mức thấy cô nàng xuất hiện gợi cảm trong giấc mơ. Mới đây hậu trường cảnh quay này đã được hé lộ.


Clip Ngọc Huyền ngại ngùng diễn cảnh quyến rũ Doãn Quốc Đam trong phòng ngủ.

Theo đó nữ diễn viên sinh năm 1999 đã rất ngại ngùng vì chưa nhiều kinh nghiệm, lại phải diễn cảnh khá nhạy cảm trong khi xung quanh toàn nam giới. Đạo diễn Bùi Tiến Huy đã phải hướng dẫn tỉ mỉ cho Ngọc Huyền.

Doãn Quốc Đam được gái xinh quyến rũ trong Thương Ngày Nắng Về-1

Sau đó Ngọc Huyền đã tự tin diễn trước máy quay trong bộ váy bó sát quyến rũ. Dù không phải Doãn Quốc Đam đứng trước mặt mà chỉ là quay phim nhưng Ngọc Huyền vẫn diễn ra được chất vừa đáng yêu và gợi cảm.

Doãn Quốc Đam được gái xinh quyến rũ trong Thương Ngày Nắng Về-2Doãn Quốc Đam được gái xinh quyến rũ trong Thương Ngày Nắng Về-3Doãn Quốc Đam được gái xinh quyến rũ trong Thương Ngày Nắng Về-4

Còn với Doãn Quốc Đam, anh chỉ cần 1 đúp để hoàn thành phần đoạn phải tưởng tượng ra cảnh bị cô sinh viên Vân quyến rũ trong giấc mơ và vật vã một mình trên giường.

Doãn Quốc Đam được gái xinh quyến rũ trong Thương Ngày Nắng Về-5

Những tập gần đây cặp đôi Phong - Vân nhận được nhiều thiện cảm của khán giả vì diễn xuất ăn ý của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền cũng như độ đáng yêu của cả hai nhân vật này khi Phong va vào lưới tình. 

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất