Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong 'Cảnh sát hình sự'

Bộ phim "Độc Đạo" (series "Cảnh sát hình sự") thu hút nhiều sự chú ý của công chúng khi sở hữu dàn diễn viên đông đảo với khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Chiều 27/8, buổi họp báo bộ phim truyền hình Độc đạo thuộc series Cảnh sát hình sự đã chính thức ra mắt truyền thông và người hâm mộ. Buổi họp báo quy tụ dàn diễn viên hùng hậu như Doãn Quốc Đam, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chí Trung, Vĩnh Xương, NSƯT Nguyệt Hằng, Hà Việt Dũng, Việt Hoa, Duy Nam,....

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-1

Độc đạo xoay quanh câu chuyện của Hồng do Doãn Quốc Đam thủ vai. Hồng là một chàng trai mang trong mình bản tính thiện lương, tuy nhiên anh phải đối mặt với nỗi đau lớn khi cùng lúc mất đi cả cha lẫn mẹ, đồng thời lạc mất em trai là người thân duy nhất.

Sau biến cố lớn, Hồng được bà Mộc (NSƯT Nguyệt Hằng) nhận nuôi. Bà Mộc là vợ hai của ông trùm xã hội đen khét tiếng nay đã rửa tay gác kiếm là Lê Toàn (NSƯT Hoàng Hải).

Với sự thông minh của mình, Hồng nhận được sự tin tưởng của ông Toàn, cũng như được ông giao trọng trách gánh vác sản nghiệp gia đình. Nhưng sự dưỡng dục ấy không làm Hồng quên đi nỗi đau mất đi người thân năm xưa. Hồng bắt đầu lần theo những manh mối có được để điều tra lại cái chế của cha mẹ. 

Ngoài Lê Toàn đã quy ẩn giang hồ, Hồng phải đối mặt với bộ ba đàn em thân tín của Lê Toàn là Quân "già", Hưng "khẹc" và Dương "cơ bắp". Đây đều là những tên trùm buôn ma tuý khét tiếng, ai trong đó cũng có thể là người mang lại bi kịch cho gia đình Hồng.

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-2
Doãn Quốc Đam

Chia sẻ về vai nam chính, Doãn Quốc Đam bày tỏ anh rất yêu thích nhân vật Hồng, một người có xuất thân và tâm lý vô cùng phức tạp. 

Diễn xuất ấn tượng của Doãn Quốc Đam cũng nhận được rất nhiều lời khen của đạo diễn cũng như dàn diễn viên chính. 

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-3
Đảm nhiệm vai 4 ông trùm khét tiếng là NSƯT Hồ Phong, NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Vĩnh Xương. 

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-4
NSƯT Hoàng Hải phải nhuộm tóc trắng để vào vai Lê Toàn. Nam diễn viên cũng chia sẻ đoàn phim phải rất vất vả khi thực hiện những cảnh quay ở vùng núi trong điều kiện thời tiết xấu. Dù vậy đoàn làm phim vẫn làm việc hết mình không hề nản lòng

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-5
Tạo hình ấn tượng của NSƯT Chí Trung trong phim

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-6
Hà Việt Dũng tiếp tục đảm nhiệm vai cảnh sát Long trong "Độc đạo" 

Doãn Quốc Đam và dàn diễn viên hùng hậu tái xuất trong Cảnh sát hình sự-7

Các diễn viên trẻ Duy Nam, Việt Hoa và Hà Trung cũng là những mắt xích không thể thiếu trong phim bộ. Duy Nam chia sẻ anh phải mượn bạn bè siêu xe chục tỷ để vào vai một cậu ấm ăn chơi. Tuy thường xuyên được quay ở các bối cảnh xa hoa, với siêu xe, du thuyền nhưng nam diễn viên than khổ vì trời nắng nóng và nhiều cảnh bị đánh.

Độc đạo là tác phẩm tiếp theo của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi sau Biệt dược đen. Phim không chỉ đề cao sự chính nghĩa, mà còn khắc hoạ cho người xem câu chuyện về những chiến sĩ công an đang âm thầm hi sinh, bảo vệ bình yên của Tổ quốc. 

Phim sẽ phát sóng vào khung giờ 21h40 thứ 2, thứ ba và thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ 2/9.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/trung-ta-cong-an-xin-lam-trum-xa-hoi-den-trong-phim-canh-sat-hinh-su-moi-2316137.html

NSƯT Hoàng Hải Hồ Phong Duy Hưng Doãn Quốc Đam Chí Trung

Tin tức mới nhất