Đoàn Thiên Ân lại gặp 'xui' ở cuộc thi Miss Grand International 2022

Cư dân mạng hy vọng đại diện Việt Nam có thể đạt phong độ tốt nhất và không gặp thêm sự cố gì nữa trước khi tiến đến chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022

Đăng quang Miss Grand Vietnam vừa được 2 ngày, Đoàn Thiên Ân đã phải sang Indonesia để thi Miss Grand International 2022. Dù gặp áp lực dưới cái bóng quá lớn của Thùy Tiên và có quá ít thời gian chuẩn bị nhưng Thiên Ân vẫn chứng tỏ sự nỗ lực của bản thân.

Tuy nhiên trong đoạn clip cập nhật mới nhất, người đẹp Long An lại khiến khán giả lo lắng khi tai sưng viêm, có mủ.

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-1
Cách đây ít giờ, Thiên Ân quay cận cảnh bóp mủ từ tai khiến nhiều người cực kỳ lo lắng. 

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-2
Fan không chỉ động viên tình thần Miss Grand Vietnam mà còn bày nhiều giải pháp "chữa cháy" như đeo bông tai bên lành còn bên bị đau dùng tóc che lại hoặc sử dụng các loại phụ kiện cài vành tai...

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-3
Ngay từ sau khi thi sơ khảo Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Thiên Ân đã gặp tai nạn và chấn thương chân.

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-4
Ở đêm chung kết, dù chân vẫn còn đau do đi giày cao gót nhiều ở các phần thi trước, mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn cố gắng sải bước như không có chuyện gì xảy ra.

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-5
Đến khi đi thi quốc tế, đôi chân chưa kịp lành và thâm đen xuất hiện trên các kênh truyền thông của cuộc thi sắc đẹp đã chứng tỏ nghị lực phi thường của cô gái này.

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-6
Không những vậy, Thiên Ân còn bị say xe, nôn thốc rũ rượi, đầu bù tóc rối và trôi cả make up nhưng vẫn cố gắng tươi tỉnh khi camera lia tới.

Trong một lần livestream, Thiên Ân cho biết hiện tại, sau khi tham gia lịch trình dày đặc của cuộc thi, cô nhận ra mình tụt cân vì quần áo đều mặc rộng. Trong quá trình tham gia cuộc thi, cô sẽ cố gắng gọi điện về ê-kíp để có thể học cách làm nhiều kiểu tóc khác nhau, giúp hình ảnh trở nên đa dạng hơn.

Đồng thời, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ: "Mọi người khuyên nhưng đừng nhiều ý quá, Ân rối. Nhiều khi Ân muốn làm các bạn vui nhưng không biết làm sao. Nhiều khi Ân cũng cảm thấy có lỗi khi không hoàn thành tốt vai trò đại diện Việt Nam nhưng tóc mình hay bị vậy. Nhiều khi chỉ có 10 phút để thay layout thôi nên không biết làm gì cả. Mong mọi người hiểu Ân".

Đoàn Thiên Ân lại gặp xui ở cuộc thi Miss Grand International 2022-7
Trước hàng loạt vận xui, khán giả nước nhà hy vọng cô không gặp thêm sự cố gì nữa và đạt phong độ tốt nhất trong những ngày thi sắp tới.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/doan-thien-an-lai-gap-xui-o-cuoc-thi-miss-grand-international-2022-n-323480.html

Đoàn Thiên Ân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Miss Grand Vietnam Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao