Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện 'thả thính' 2 thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam' 2020

Trước khi bị đồn hẹn hò Doãn Hải My, Văn Hậu từng "thả thính" một gái xinh khác của Hoa Hậu Việt Nam 2020 tên Nguyễn Huỳnh Diệu Linh.

Đoàn Văn Hậu và Hoàng Anh từng là cặp đôi khá nổi trong làng bóng đá Việt. Nếu nàng xinh đẹp, giỏi giang thì chàng cũng là chân sút trẻ đầy tiềm năng của lứa cầu thủ trẻ hiện nay.

Những tưởng cả 2 sẽ có một happy ending thì đến giữa năm 2020, Hoàng Anh tiết lộ là gái độc thân, chính thức xác nhận chia tay Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện thả thính 2 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-1
Đoàn Văn Hậu follow cô gái người Việt duy nhất tên Doãn Hải My.

Chia tay Hoàng Anh, thời gian gần đây học trò HLV Park bị đồn hẹn hò với Doãn Hải My - một thí sinh đáng gờm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo đó, đây là cô gái người Việt duy nhất chàng em út tuyển Việt Nam ấn nút follow trên mạng xã hội.

Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện thả thính 2 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-2

Thế nhưng, tưởng Hải My là người đẹp đầu tiên anh chàng để tâm nhưng sự thật không phải vậy. Trước đó, Văn Hậu từng "thả thính" Nguyễn Huỳnh Diệu Linh - sinh viên ĐH RMIT. Cô hiện là một trong 35 người đẹp lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Cụ thể, cách đây 2 năm, Diệu Linh từng công khai đăng ảnh chụp màn hình phần tương tác của Văn Hậu cùng dòng caption: "Khi bạn đang livestream và cầu thủ của U23 vào comment...".

Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện thả thính 2 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-3

Đoạn nội dung bình luận của Hậu như sau: "Anh đang ở phòng bác sĩ, anh Dũng cũng đang xem em này". Dù không biết trước đó cả 2 đã trò chuyện những gì nhưng chỉ vài chữ ngắn ngủi này thôi cũng đủ thấy mối quan hệ của họ rất thân thiết.

Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện thả thính 2 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020-4

Diệu Linh (SN 2000) đến từ Hải Phòng, gây chú ý dân mạng nhờ gu thời trang cá tính, hiện đại cùng gương mặt góc cạnh. Ngoài việc là thí sinh tiềm năng tại cuộc thi lần này, Diệu Linh còn gây chú ý khi có mối tình đẹp cùng thiếu gia Việt kiều tên Tuấn Hải (bạn trai cũ của hot girl Ngọc Thảo).

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-van-hau-bi-soi-lien-tuc-tha-thinh-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-n-238573.html

Đoàn Văn Hậu Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất